LienVietPostBank: Nhiều dịch vụ tiện ích

TQĐT - Là ngân hàng “sinh sau” so với các ngân hàng thương mại khác trên địa bàn tỉnh, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Tuyên Quang đã ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của ngân hàng nhằm hướng tới một ngân hàng hiện đại và tiện ích. Trong đó, trọng tâm là mở rộng các kênh phân phối điện tử, tối ưu hóa các sản phẩm dịch vụ tạo ra sự thuận tiện mọi lúc, mọi nơi cho khách hàng sử dụng.

Dịch vụ LienVietPostBank Mobile Banking với tính năng nổi trội như chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, tra cứu lãi suất… được nhiều khách hàng tin dùng. 
Chị Nguyễn Thị Thu Hương, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) chia sẻ: Chị kinh doanh thương mại nên phải giao dịch thanh toán với nhiều đối tác. Hiện thay vì phải ra ngân hàng thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán như trước đây thì nay khi sử dụng LienVietPostBank Mobile Banking chị chỉ cần ở nhà với chiếc điện thoại kết nối wifi, mọi thao tác chuyển tiền chỉ diễn ra trong vài giây. Còn  anh Nguyễn Huy Yên, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) cho biết, ứng dụng LienVietPostBank Mobile Banking anh chuyển tiền đảm bảo an toàn và bảo mật mà không phải đến ngân hàng hay cột ATM như trước.


Khách hàng giao dịch tại LienVietPostBank Tuyên Quang.

Cùng với xu hướng phát triển của nền kinh tế mở, LienVietPostBank đã luôn làm mới mình bằng cách tăng cường các dịch vụ điện tử. Năm 2017, sản phẩm Ví Việt của LienVietPostBank được Liên minh các Tổ chức Công nghệ Thông tin và Truyền thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APICTA) trao tặng giải nhì APICTA 2017 ở hạng mục ứng dụng ngành tài chính. Giải thưởng APICTA được coi là giải Oscar trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Theo đại diện LienVietPostBank Tuyên Quang, Ví Việt có chức năng là ví điện tử, cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt, phục vụ cho mọi tầng lớp và có thể cài đặt nhanh chóng từ smartphone bằng cách tải ứng dụng Ví Việt và mở tài khoản Ví Việt. Người dùng Ví Việt có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, trả tiền hàng hóa, dịch vụ, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền. Từ tháng 1-2018, thông qua Ví Việt, người sử dụng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng online như: Gửi tiền tiết kiệm, truy vấn số dư, sao kê tài khoản, tất toán sổ tiết kiệm, vay tiêu dùng cá nhân và nhiều dịch vụ tiện ích khác của ngân hàng. 

Giúp khách hàng tiếp cận nhanh chóng với nguồn vốn vay cũng như các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, LienVietPostBank Tuyên Quang đẩy mạnh triển khai cho vay thông qua cho vay doanh nghiệp, hộ kinh doanh, cho vay các đối tượng làm nông nghiệp hoặc cư trú trên địa bàn nông thôn, cho vay cán bộ hưu trí, cho vay tiêu dùng... Tổng dư nợ toàn chi nhánh đạt hơn 454 tỷ đồng. Chi nhánh tập trung đẩy mạnh phát hành được 3.900 thẻ ATM, lắp đặt 12 máy POS tại các cửa hàng, siêu thị. Đồng thời cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internetbanking, những dịch vụ thu hộ, chi hộ tập trung như thanh toán hóa đơn tiền điện, thanh toán lương tự động... giúp cho khách hàng giảm chi phí, công lao động, tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh.  

Hiện tổng nguồn vốn huy động của chi nhánh đạt hơn 2.960 tỷ đồng. Chi nhánh tiếp tục đầu tư cho vay có hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đầu tư vốn đến các thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục