Tiếng việt | English

LienVietPostBank Tuyên Quang: 5 năm đồng hành cùng khách hàng

- Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) hoạt động trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang từ tháng 7-2014. Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, chi nhánh luôn đồng hành cùng khách hàng để vươn tới những thành công mới, đem nguồn vốn với lãi suất ưu đãi đầu tư trên địa bàn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.


LienVietPostBank Tuyên Quang tích cực đầu tư vốn tín dụng cho các thành phần kinh tế trên địa bàn tỉnh.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của hệ thống, sau 5 năm, LienVietPostBank Tuyên Quang đã có 5 phòng giao dịch ở huyện Sơn Dương, Hàm Yên, Chiêm Hóa, Na Hang và thành phố Tuyên Quang. Ngoài ra, chi nhánh còn có 19 điểm giao dịch gắn với các điểm bưu điện trên toàn tỉnh. Hiện, chi nhánh tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh bằng cách tăng cường công tác quảng bá, tiếp thị, đa dạng hóa sản phẩm, tăng tính tiện ích để khách hàng có thêm sự lựa chọn. Chính sách lãi suất tiền gửi linh hoạt, sản phẩm đa dạng với nhiều chương trình dự thưởng hấp dẫn đã thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với chi nhánh. Hoạt động kinh doanh của chi nhấnh không ngừng phát triển, tăng trưởng mạnh về quy mô và chất lượng hoạt động. Đến hết tháng 7-2019, chi nhánh đã huy động vốn đạt trên 3.200 tỷ đồng, dư nợ cho vay đạt 580 tỷ đồng, chất lượng tín dụng được bảo đảm. Các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng và ngày càng mở rộng.

Đổi mới để nâng cao sức cạnh tranh và sẵn sàng hội nhập là mục tiêu để LienVietPostBank Tuyên Quang phát triển vững vàng trong thời gian tới. Ngoài nâng cao chất lượng hoạt động của các kênh phân phối truyền thống, chi nhánh đã và đang chú trọng phát triển các kênh phân phối tự động, giao dịch trực tuyến… Các dịch vụ được mở rộng, phát triển, đa dạng về nội dung, hình thức và tiện ích sử dụng.


Doanh nghiệp tư nhân Đức Long (Hàm Yên) được LienVietPostBank Tuyên Quang cho vay vốn đẩy mạnh phát triển kinh doanh xăng dầu.

LienVietPostBank Tuyên Quang đã tích cực ứng dụng nhiều sản phẩm dịch vụ mới, hiện đại như Internet Banking, SMS Banking, Ví Việt, thanh toán thẻ, trả lương qua tài khoản, các phương thức thanh toán không dùng tiền mặt, thu hộ ngân sách Nhà nước, bảo lãnh, cho vay thấu chi... Các dịch vụ này tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, khách hàng thanh toán nhanh chóng, kịp thời, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Vũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank Tuyên Quang chia sẻ, thời gian tới, chi nhánh tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, đổi mới trang thiết bị, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng và hệ thống thanh toán dựa trên công nghệ tiên tiến theo chuẩn mực quốc tế; chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, nhân viên, phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh trong thời kỳ phát triển và hội nhập. Đơn vị xây dựng phong cách giao dịch mới, hiện đại, chuyên nghiệp, luôn hướng tới khách hàng, hợp tác cùng có lợi, lấy uy tín của từng cán bộ, nhân viên để xây dựng uy tín, hình ảnh, thương hiệu LienVietPostBank.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục