LienVietPostBank Tuyên Quang: Ngân hàng đầu tiên cho vay online trên ví điện tử

TQĐT - Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Tuyên Quang cung ứng rất nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện chi nhánh đang triển khai sản phẩm tiết kiệm online và cho vay cầm cố sổ tiết kiệm online trên ví Việt.

Cán bộ LienVietPostBank Tuyên Quang tư vấn khách hàng về các tính năng của sản phẩm ví Việt.

Ví Việt hay còn gọi là Thẻ phi vật lý ví Việt là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán trực tuyến không dùng tiền mặt phục vụ cho mọi tầng lớp người dân. Đây là ví điện tử đầu tiên trên thị trường có tính năng này, giúp khách hàng có thể gửi tiết kiệm và vay vốn qua điện thoại di động.

Sản phẩm tiết kiệm online và cho vay cầm cố sổ tiết kiệm online dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có tài khoản ví Việt đồng thời đã có tài khoản tại LienVietPostBank. Với 2 chức năng “gửi tiết kiệm” và “vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm”, tiền tiết kiệm của khách hàng ngoài việc tự động sinh lời thì khi cần tiêu dùng, khách hàng cũng có thể vay lại. Theo đó, khi có nhu cầu gửi tiết kiệm, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ví Việt trên điện thoại, chủ động lựa chọn kỳ hạn phù hợp, số tiền cần gửi, hình thức tái tục… để gửi tiền mọi lúc, mọi nơi với kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 - 60 tháng.

Ông Vũ Giang Nam, Giám đốc LienVietPostBank Tuyên Quang cho hay, khi gửi tiết kiệm online, khách hàng được nhận lãi suất ưu đãi hơn so với lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của LienVietPostBank. Bên cạnh đó, nếu khách hàng cần gấp một khoản tiền để chi tiêu trong khi chưa đến ngày đáo hạn của tiền gửi tiết kiệm thì khách hàng có thể sử dụng chức năng “vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm”. LienVietPostBank theo đó sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức vay lên đến 98% số tiền gửi tiết kiệm bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu. Thời hạn vay bằng với thời hạn đáo hạn của khoản tiết kiệm cầm cố và lãi suất vay ưu đãi, chỉ cao hơn 1% lãi suất kỳ hạn mà khách đã gửi tiết kiệm.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank luôn chú trọng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đơn giản hóa quy trình và mẫu biểu nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng.  Hiện, ví Việt đã đạt được gần 800.000 người dùng và hơn 16.000 điểm chấp nhận thanh toán trên khắp 63 tỉnh, thành trong cả nước, giúp người dân tại vùng sâu, vùng xa có thể dễ dàng tiếp cận được các dịch vụ thanh toán và dịch vụ ngân hàng. Trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang có 7.900 khách hàng sử dụng ví Việt.

Anh Nguyễn Thành Tuân (TP Tuyên Quang), một khách hàng đang sử dụng ví Việt của LienVietPostBank Tuyên Quang chia sẻ, anh rất hài lòng với ứng dụng ví Việt, ngoài truy vấn số dư tài khoản, vay tiêu dùng cá nhân, mua sắm online thì nay anh có thể gửi tiết kiệm, với kỳ hàng mong muốn ngay trên điện thoại mà lãi suất còn cao hơn khi ra quầy giao dịch làm sổ tiết kiệm. Thao tác thực hiện rất nhanh, thuận tiện và dễ dàng.

Ứng dụng ví Việt đạt được những giải thưởng trong nước và nước ngoài, cụ thể: Top 10 ứng dụng công nghệ thông tin xuất sắc 2017, Top 100 sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2017 theo kết quả bình chọn của Chương trình Tin và Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, giải thưởng APICTA 2017 - giải thưởng do Liên minh các Tổ chức Công nghệ Thông tin và Truyền thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng cho sản phẩm ví Việt. Ví Việt cũng là sản phẩm ứng dụng được Công ty Công nghiệp tri thức Mitsui và Công ty Doreming (Nhật Bản) chọn để hợp tác với LienVietPostBank phát triển giải pháp “Quản lý và thanh toán lương cho người lao động”.

Bài, ảnh: Hải Hương

Tin cùng chuyên mục