Tiếng việt | English

Viettel Tuyên Quang khẳng định chất lượng dịch vụ

TQĐT Xuân Kỷ Hợi - Trong những năm qua, song song với việc mở rộng và phát triển kinh doanh các ngành nghề, Viettel nói chung và Viettel Tuyên Quang nói riêng đã nỗ lực trong việc phát triển và nâng cao chất lượng mạng lưới.

Ngày 2-10-2018, Công ty kiểm tra tốc độ internet miễn phí Speedtest (Ookla) vừa công bố Viettel là mạng di động nhanh nhất Việt Nam. Kết quả được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng Speedtest trong 6 tháng đầu năm 2018. Speedtest cũng cho biết Viettel là nhà mạng Việt Nam đầu tiên và duy nhất từ trước đến nay có được danh hiệu này.


Khách hàng giao dịch tại Viettel Tuyên Quang.

Riêng tại Tuyên Quang, hạ tầng của Viettel đã khá đồng bộ, toàn hệ thống có 280 trạm BTS 2G, 510 trạm 3G và 430 trạm 4G, cung cấp dịch vụ cho khoảng 500.000 thuê bao di động; 30.000 thuê bao Internet và gần 15.000 thuê bao truyền hình (cáp + kỹ thuật số). Riêng dịch vụ 4G của Viettel phủ sóng đến 141/141 xã, phường, thị trấn và 85% thôn, bản trên địa bàn tỉnh. Trong năm 2018, Viettel Tuyên Quang đã triển khai phát sóng 40 trạm BTS vị trí vùng lõm, triển khai mạng cáp quang internet băng thông rộng, cáp quang tại 141 xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Viettel trong các dịp lễ hội lớn trong năm như: Lễ hội Thành Tuyên, Lễ hội Lồng tông huyện Chiêm Hóa, huyện Lâm Bình; Lễ hội Động Tiên - Chợ quê, huyện Hàm Yên... Viettel Tuyên Quang đã triển khai lắp đặt thêm các trạm Cosite, điểm phát Wifi miễn phí tại những khu vực diễn ra các hoạt động của lễ hội. Đồng thời, tăng cường thêm xe thu, phát sóng lưu động dịch vụ 3G, 4G nhằm mang lại một dịch vụ nhanh nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.


Nhân viên Viettel Tuyên Quang lắp đặt trạm thu, phát sóng lưu động trên trục Đại lộ Tân Trào (TP Tuyên Quang) phục vụ Lễ hội Thành Tuyên 2018.

Trong hoạt động kinh doanh, ngoài việc chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, cung cấp hệ thống hạ tầng mạng lưới tới tận nhà khách hàng, giúp tiết kiệm chi phí cho mọi đối tượng khách hàng, Viettel Tuyên Quang còn chú trọng triển khai các dịch vụ đa tiện ích khác như: Bankplus, Viettel Pay, thanh toán tiền điện hàng tháng, thu hộ trả góp… góp phần mang lại những thuận lợi và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện nay, tại 7/7 trung tâm huyện, thành phố, Viettel Tuyên Quang đều bố trí cửa hàng giao dịch. Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel được bố trí đến các xã, phường, thị trấn trên toàn tỉnh. 

Với chiến lược kinh doanh đúng đắn, đến nay Viettel Tuyên Quang đã trở thành doanh nghiệp viễn thông lớn nhất trên địa bàn tỉnh, đạt doanh thu hơn 500 tỷ đồng/năm; nộp ngân sách nhà nước tại tỉnh trên 40 tỷ đồng. Trong thời gian tới, Viettel Tuyên Quang tiếp tục tập trung đầu tư hạ tầng, nâng cao chất lượng mạng lưới, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng, đồng thời tăng cường công tác chăm sóc khách hàng, nhằm xã hội hóa dịch vụ viễn thông, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục