Agribank chi nhánh Tuyên Quang: Nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ khách hàng

TQĐT - Để thuận tiện cho khách hàng thực hiện các giao dịch cũng như sử dụng các dịch vụ của ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) - Chi nhánh Tuyên Quang luôn nỗ lực trong phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích trên nền tảng thế mạnh về công nghệ, mạng lưới, nguồn nhân lực và kinh nghiệm hoạt động.

Chi nhánh Agribank Tuyên Quang đang tích cực triển khai dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện, áp dụng đối với khách hàng cá nhân. Hiện nay, Agribank đã phối hợp với các Tổng công ty Điện lực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn hệ thống Agribank với nhiều hình thức thanh toán nhằm tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng như: Thanh toán qua quầy giao dịch của Agribank, khách hàng có thể thực hiện chuyển tiền hoặc nộp tiền mặt để thanh toán tiền điện tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Agribank trên toàn quốc; thanh toán theo hình thức khấu trừ tự động (Auto debit), quý khách chỉ cần ủy quyền cho Agribank trích nợ tài khoản tại Agribank để thanh toán tiền điện mỗi khi nhận được hóa đơn (bill)  từ công ty điện lực. Hoặc sử dụng kênh thanh toán qua các kênh điện tử của Agribank như Internet Banking, Mobile Banking, Agribank E-mobile Banking, ATM, giúp khách hàng chủ động thanh toán tiền điện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không phải chịu sự bất tiện của cách trả tiền truyền thống.


Cán bộ Agribank Chi nhánh Tuyên Quang tư vấn, hướng dẫn khách hàng đăng ký
thanh toán tiền điện qua ngân hàng.

Anh Huỳnh Chí Bình, phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) chia sẻ: “Tôi đã sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện theo hình thức khấu trừ tự động (Auto debit) của Agribank. Tôi chỉ phải đăng ký dịch vụ với Agribank một lần duy nhất và mọi hóa đơn tiền điện được tự động thanh toán định kỳ, tôi không còn phải lo bị phạt, bị cắt điện do chậm nộp tiền điện hay phải tốn kém thời gian, chi phí đi lại, xếp hàng để nộp tiền như trước kia nữa”.

Cùng với xu hướng phát triển của nền kinh tế, Agribank tỉnh tăng cường các dịch vụ điện tử nhằm mở rộng phạm vi hoạt động trên lĩnh vực tín dụng. Dịch vụ Agribank E - Mobile Banking có những tính năng như: Chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, trao đổi thông tin, đặt vé máy bay, tra cứu ATM chi nhánh, tra cứu lãi suất… 

Agribank Chi nhánh Tuyên Quang tiên phong mở dịch vụ không dùng tiền mặt qua hệ thống POS. Hiện có 20 máy POS lắp đặt tại các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng…; phát hành gần 99.000 thẻ ATM, thu hút 55.000 lượt khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ SMS. Ngoài ra, Agribank tỉnh còn ứng dụng nhiều phần mềm khác như: Internet Banking, thanh toán hóa đơn, thu ngân sách Nhà nước, thu thuế điện tử, chuyển tiền kiều hối Western Union, kiều hối Russlav Bank, chương trình quản lý luồng tiền cho khách hàng, chuyển tiền điện tử liên ngân hàng, bù trừ điện tử, thanh toán song phương với Kho bạc Nhà nước… Từ khi ứng dụng công nghệ thông tin cho đến nay, Agribank tỉnh liên tục đầu tư đổi mới về trang thiết bị tin học, chi nhánh đã được trang bị gần 400 bộ máy tính cấu hình cao, máy ATM được đặt ở các trung tâm huyện và đặc biệt là một số máy ATM được đặt ở các xã vùng sâu, vùng xa.

Với phương châm phục vụ tốt hơn nữa, tiện ích hơn nữa cho khách hàng, Agribank tỉnh không ngừng nâng cao nhận thức cho cán bộ, công nhân viên để mỗi cán bộ phải chuẩn hóa phong cách giao dịch chuyên nghiệp và hiện đại. Đến đầu tháng 4-2017, doanh thu dịch vụ toàn chi nhánh đạt hơn 4,2 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu của một chi nhánh có số thu lớn là: Sơn Dương đạt 820 triệu đồng, thành phố là 513 triệu đồng, Chiêm Hóa 510 triệu đồng, Hàm Yên là 524 triệu đồng. 

 

Bài, ảnh: Mai Hương

Tin cùng chuyên mục