Pano quảng bá Việt Nam đã xuất hiện ở Cannes

Từ Cannes, Lý Nhã Kỳ cho biết, ba tấm pano quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam đã hiện diện trên đại lộ Cannes, trước cửa Khách sạn Majestic Barriere 5 sao và đối diện lâu đài Palais des Festivals.

Như Thể thao & Văn hóa đã thông tin, tại LHP Cannes lần thứ 70, Lý Nhã Kỳ đã quyết định tài trợ 1 triệu Euro để treo 3 tấm pano lớn quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt Nam. 

Ngoài những tấm pano này, Lý Nhã Kỳ còn tổ chức 3 buổi tiệc với các khách VIP giới hạn. Khách mời là những nhà tài phiệt có tiếng trong giới đầu tư, du lịch và giải trí để quảng bá cho ngành du lịch TP.HCM. Bên cạnh đó cô cũng sẽ tổ chức một bữa tiệc riêng với những nhân vật nổi tiếng trong giới nghệ thuật, điện ảnh, thời trang...

Theo thethaovanhoa.vn

Tin cùng chuyên mục