Bảo Việt Tuyên Quang: Hướng tới sự hài lòng của khách hàng

TQĐT - Những năm qua, Công ty Bảo Việt Tuyên Quang đã không ngừng mở rộng mạng lưới, triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm với chất lượng dịch vụ ngày càng cải thiện. Đơn vị rất chú trọng việc cải cách các thủ tục hành chính, giải quyết các chế độ nhanh chóng nhằm giảm bớt thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng.

Công ty đã tập trung nguồn lực, triển khai cải cách thủ tục hành chính từ việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống cơ chế, chính sách đến tổ chức thực hiện. Công ty đã phối hợp với các đơn vị trong hệ thống để phục vụ khách hàng, thanh toán bồi thường kịp thời. Công ty có mạng lưới rộng khắp với 16 cán bộ công nhân viên, trên 800 tư vấn và cộng tác viên tại các huyện, thành phố đã góp phần rút ngắn cự ly hoạt động để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Theo ông Hoàng Ngọc Thanh, Giám đốc Công ty Bảo Việt Tuyên Quang, Công ty luôn nỗ lực là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai mô hình kinh doanh theo định hướng quản lý tập trung, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối. Đồng thời, đẩy mạnh công tác quản lý rủi ro và xây dựng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và giá trị lâu bền.


Khách hàng giao dịch tại bộ phận “một cửa” của Công ty Bảo Việt Tuyên Quang.

Việc đầu tư nâng cấp trang thiết bị, cơ sở vật chất được thực hiện đồng bộ theo hướng hiện đại; năng lực, trình độ của đội ngũ cán bộ không ngừng được nâng lên. Đội ngũ nhân viên tư vấn, cộng tác viên tại các huyện, thành phố thường xuyên tuyên truyền, luôn coi khách hàng như những người thân yêu để tận tâm hỗ trợ khách hàng giải quyết khó khăn, giúp họ tiếp cận với những dịch vụ bảo hiểm tốt nhất. 

Hàng năm, đơn vị giải quyết quyền lợi cho trên 50.000 vụ tổn thất, trong đó hàng chục vụ giá trị bồi thường từ hàng trăm triệu đồng trở lên. Cụ thể, cuối năm 2017, Công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro tài sản với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng cho Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang. Công ty đã ký hợp đồng bảo hiểm rủi ro tài sản vào tháng 3-2017. Sau khi công ty gặp sự cố do trong quá trình vận hành, các công nhân đi lại ở trên miệng hầm vô tình làm rơi quặng vào cánh quạt khi đang hoạt động với tốc độ cao khiến cánh quạt bị vỡ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty Bảo Việt Tuyên Quang đã phối hợp với các cơ quan chức năng để tiến hành đánh giá tổn thất, chi trả bồi thường cho Công ty TNHH Gang thép Tuyên Quang. Các thủ tục từ hồ sơ đến xử lý rủi ro được Công ty Bảo Việt giải quyết rất nhanh gọn, kịp thời đã giúp doanh nghiệp nhanh chóng ổn định sản xuất.

Không chỉ các doanh nghiệp, nhiều cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn cũng có chung sự hài lòng về các sản phẩm, dịch vụ từ Bảo Việt Tuyên Quang. Cô giáo Nguyễn Thị Hòa, Hiệu trưởng trường THPT Xuân Huy (Yên Sơn) nói, các sản phẩm, dịch vụ của Bảo Việt Tuyên Quang luôn hướng tới đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Hiện 100% giáo viên và học sinh nhà trường đã mua bảo hiểm từ Công ty. Với những trường hợp không may xảy ra đều được Công ty giải quyết chế độ nhanh chóng theo đúng hợp đồng. 

Với những đóng góp không ngừng trong lĩnh vực bảo hiểm, Bảo Việt Tuyên Quang nhiều năm liền được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính và UBND tỉnh, Tổng Công ty Bảo Việt tặng Bằng khen, Cờ thi đua; các cấp, các ngành tặng nhiều giấy khen. Thời gian tới, đơn vị tiếp tục đổi mới quy trình, hoàn thiện và nâng cao hiệu quả công tác nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Bài, ảnh: Thúy Nga

Tin cùng chuyên mục