An Vương Center - An tâm mua sắm mỗi ngày

- Đi vào hoạt động từ tháng 6 - 2024, An Vương Center, Km 5 Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang (đối diện khu vực chợ đêm) là tổ hợp Trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí mới được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Nơi đây không chỉ mang đến những tiện ích mua sắm mà còn góp phần nâng cao ý thức ưu tiên dùng hàng Việt tới khách hàng.

An Vương Center, Km 5 Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang.

An Vương Center gồm 2 tầng, mỗi tầng tổng diện tích hơn 500m2. Tầng 1 là An Vương Mart cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng, đa dạng từ: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, điện máy gia dụng tới các mặt hàng thời trang, đồ chơi, đồ dùng học tập…

An Vương Mart sở hữu không gian rộng rãi được bố trí từng khu sản phẩm riêng biệt.

Với sứ mệnh phát triển bền vững, tạo cho khách hàng tâm lý an tâm mua sắm mỗi ngày, An Vương Mart luôn nỗ lực đáp ứng đầy đủ yêu cầu mua sắm của khách hàng, cam kết chất lượng khi sử dụng sản phẩm; nâng cao giá trị cuộc sống của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại với các dịch vụ vượt trội.

Khách hàng dễ dàng mua sắm trực tuyến qua website, fanpage https://www.facebook.com/profile.php?id=61561498132824 hoặc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng bằng hình thức thanh toán QR thông minh, tiện lợi. Khi mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được tích điểm với thẻ khách hàng thân thiết, được hưởng các chương trình ưu đãi hàng tháng và các dịp lễ đặc biệt. An Vương Mart còn áp dụng hình thức giao hàng tận nơi với tất cả các mặt hàng cho khách hàng đặt online và miễn phí ship bán kính 5km.

An Vương Mart cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượng.

Bên cạnh các hoạt động mua sắm, An Vương Center còn là thiên đường ẩm thực của giới trẻ. Nơi đây kết hợp đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí, dịch vụ ăn uống tại tầng 2 gồm tổ hợp coffee, giải trí DK Club Billiard & Game với 10 bàn bi-a hiện đại phục vụ các cơ thủ tranh tài cùng dàn máy tính 40 máy cấu hình cao.  

Với không gian hiện đại cùng đội ngũ nhân viên quầy, thu ngân, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp câu hỏi, An Vương Center luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.

DK Club Billiard & Game gồm 10 bàn bi-a hiện đại.

Anh Hà Trung Kiên, Chủ Siêu thị An Vương Center cho biết: “Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng để hoàn thành sứ mệnh của mình, đưa An Vương Center trở thành nơi an tâm mua sắm mỗi ngày cũng như điểm đến hấp dẫn với các dịch vụ vui chơi, giải trí chất lượng cao cho mọi người. Chúng tôi mong muốn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng, mang đến sự thuận tiện, chất lượng khi sử dụng sản phẩm; gia tăng các giá trị, nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong bối cảnh thị trường hiện đại, phát triển”.

An Vương Center, Km 5 Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang

Hotline: An Vương Mart (tầng 1) - 0912893528

              DK Club Billiard & Game (tầng 2) - 0918263528

Thời gian mở cửa từ 6h00 - 22h00 các ngày trong tuần.

Tin cùng chuyên mục