100% cử tri tín nhiệm giới thiệu đồng chí Phạm Thị Minh Xuân ứng cử đại biểu HĐND tỉnh

- Tối 6-4,  Ủy ban MTTQ phường Phan Thiết (thành phố Tuyên Quang) tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với với người ứng cử đaị biểu HĐND tỉnh khóa XIX là đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; các ứng cử viên đại biểu HĐND phường Phan Thiết, phường Tân Quang và xã  Phú Thịnh (Yên Sơn).


Các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị có người ứng cử.

Tại hội nghị, cử tri tổ 15, phường Phan Thiết đã bày tỏ sự tin tưởng, nhất trí cao với việc giới thiệu đồng chí Pham Thị Minh Xuân tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX nhiệm kỳ 2021-2026. Các ý kiến đều thống nhất đánh giá Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân là cán bộ được đào tạo bài bản, lĩnh vực công tác nào cũng thể hiện rõ vai trò trách nhiệm, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đặc biệt trên cương vị Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí đã có nhiều đóng góp cho việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND tỉnh; đóng góp nhiều tâm sức, trí tuệ cho sự phát triển của tỉnh. Đồng chí và gia đình luôn thực hiện nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Bản thân đồng chí luôn giản dị, hòa đồng với người dân trong tổ dân phố, gắn bó với cấp ủy, chính quyền cơ sở; luôn gương mẫu đi đầu hưởng ứng các phong trào do địa phương phát động...

100% cử tri tổ 15 phường Phan Thiết nhất trí giới thiệu người ứng cử.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND phường Phan Thiết, phường Tân Quang và xã Phú Thịnh (Yên Sơn) đều được cử tri đánh giá có đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng; luôn giản dị, hòa đồng, lắng nghe, gần gũi với nhân dân, gắn bó mật thiết với cấp ủy, chính quyền cơ sở; tham gia hoàn thành tốt các phong trào ở địa phương… 100% cử tri biểu quyết giới thiệu các ửng cử viên tham gia ứng cử

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân cảm ơn các ý kiến nhận xét, tín nhiệm của cử tri nơi cư trú. Đồng chí cho biết, nếu tiếp tục được tín nhiệm sẽ cố gắng hết sức mình, chấp hành nghiêm các chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, hoàn thành trách nhiệm của một đại biểu dân cử.        

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục