Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà người có công và gia đình chính sách huyện Sơn Dương

- Sáng 21-7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức thăm và trao quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho người có công và gia đình chính sách tại các xã Sơn Nam, Ninh Lai, Thiện Kế (Sơn Dương) nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng và đồng chí Mai Đức Thông thăm hỏi, tặng quà người có công,
gia đình chính sách xã Thiện Kế (Sơn Dương)

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương.

Phát biểu tại các buổi trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí khẳng định, Ðảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam cùng các ngành, các cấp luôn trân trọng những đóng góp, hy sinh và luôn quan tâm tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng, bằng những hành động thiết thực nhất.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Hưng Vượng và Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông trao quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho người có công, gia đình chính sách xã Ninh Lai.

Đồng chí mong muốn, các gia đình người có công, gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực lao động sản xuất, gương mẫu trong các phong trào thi đua ở địa phương để con cháu học tập, noi theo… Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tại các địa phương tiếp tục phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", quan tâm hơn nữa đến đối tượng người có công, gia đình chính sách, làm tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ. 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương trao quà cho người có công, gia đình chính sách xã Sơn Nam.

Được sự ủy quyền của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh đã trao quà cho 60 người có công và gia đình chính sách tại các xã Ninh Lai, Thiện Kế, Sơn Nam (Sơn Dương).

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục