Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Phan Thiết

- Ngày 5-11, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ phường Phan Thiết.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên của Đảng bộ phường Phan Thiết.

Trong đợt 7-11, Đảng bộ thành phố Tuyên Quang có 170 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 75 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, Đảng bộ phường Phan Thiết có 24 đảng viên được trao tặng Huy hiệu đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu đảng đợt này. Đồng chí khẳng định, được nhận Huy hiệu Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của riêng mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, của chi bộ, Đảng bộ, nơi các đảng viên đang sinh hoạt. Đồng chí mong muốn thời gian tới, các đảng viên được nhận huy hiệu đảng tiếp tục là chỗ dựa vững chắc về ý chí, tư tưởng, luôn là tấm gương sáng về mọi mặt cho thế hệ trẻ noi theo. Các đảng viên tùy theo sức khoẻ và điều kiện cho phép tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ của mình cho việc xây dựng và thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ thành phố và của địa phương nơi các đồng chí đang sinh sống.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục