Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tham gia các hoạt động tại Thụy Sỹ

- Tiếp tục chuyến thăm chính thức Liên bang Thụy Sỹ, ngày 27 và 28-11, Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dẫn đầu đã tổ chức nhiều hoạt động quan trọng.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tham gia làm việc với một số lãnh đạo doanh nghiệp và lãnh sự danh dự Việt Nam tại Thụy Sỹ; gặp mặt cán bộ, nhân viên Phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Geneva và các chuyên gia Việt Nam đang làm việc tại các tổ chức quốc tế tại Thụy Sỹ và tham gia các hoạt động khác tại thành phố Bern.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch nước biểu dương những đóng góp tích cực của Phái đoàn và các chuyên gia đối với thành tích đối ngoại chung của cả nước trong những năm qua. Đặc biệt, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Phái đoàn vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, góp phần thực hiện thành công Chỉ thị 25 của Ban Bí thư Trung ương về đẩy mạnh và nâng tầm đối ngoại đa phương đến năm 2030, cũng như trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, bảo hộ công dân, công tác cộng đồng...       

Nguyễn Văn Dưng
Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

Tin cùng chuyên mục