Các đồng chí lãnh đạo tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng tại huyện Chiêm Hóa

- Chiều 21-1, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 3-2 tại xã Yên Nguyên và xã Kiên Đài (Chiêm Hóa).

Đảng bộ xã Yên Nguyên đợt này có 3 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng gồm các đồng chí: Lý Thị Cư 60 năm tuổi Đảng, chi bộ thôn Khuôn Khoai; đồng chí Hoàng Văn Qủa, 45 năm tuổi Đảng, chi bộ thôn Bảo Ninh; Hoàng Long Giang, 30 năm tuổi Đảng, chi bộ thôn Nhân Thọ 1. Đảng bộ xã Kiên Đài có 3 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng gồm: Đồng chí La Văn Phụng, 60 năm  tuổi Đảng, chi bộ thôn Khuôn Cúc cùng 2 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là Hà Văn Mạch, chi bộ thôn Khuôn Cúc và Nông Văn Hiến, chi bộ thôn Làng Đài 1.


Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân, trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng
cho đảng viên  La Văn Phụng chi bộ thôn Khuôn Cúc, xã Kiên Đài.


Đồng chí Ma Thị Thúy, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh
trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên Đảng bộ xã Kiên Đài.

Trao huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các đảng viên. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất chính trị, giữ nhiệt huyết của người cách mạng, là tấm gương cho thế hệ trẻ và cho xã hội noi theo; thường xuyên vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương, xây dựng nông thôn mới. Đồng chí lưu ý Đảng bộ các xã Yên Nguyên, Kiên Đài làm tốt công tác phát triển đảng viên, xây dựng đảng bộ trong sạch, vững mạnh; phát  huy được tiềm năng, thế mạnh của địa phương tiếp tục lãnh đạo xã ngày càng phát triển, xứng danh với truyền thống anh hùng.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục