Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà người cao tuổi tại Sơn Dương

- Chiều 30 - 9, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà người cao tuổi tại huyện Sơn Dương. Cùng đi có lãnh đạo sở Lao động - Thương binh - Xã hội và huyện Sơn Dương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà cụ Nguyễn Phú Phố, thôn Cây Châm, xã Hồng Lạc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi và tặng quà cụ Nguyễn Phú Phố, 92 tuổi ở thôn Cây Châm và cụ Trần Thị Mão, 87 tuổi ở thôn Kim Xuyên, xã Hồng Lạc; cụ Nguyễn Nam Dương, 87 tuổi ở thôn Thắng Lợi, xã Hào Phú.

Đồng chí chúc người cao tuổi sức khỏe, trường thọ, nêu gương sáng vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy ở địa phương, tích cực xây dựng quê hương phát triển.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn thẳm hỏi và tặng quà cụ Trần Thị Mão, thôn Kim Xuyên, xã Hồng Lạc.

Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà người cao tuổi được tỉnh quan tâm, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà cụ Nguyễn Nam Dương, thôn Thắng Lợi, xã Hào Phú.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, để người cao tuổi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

Tin, ảnh: Việt Hoà

Tin cùng chuyên mục