Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà người có công và người cao tuổi

- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều 16-1, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm, tặng quà gia đình người có công với cách mạng tiêu biểu và người cao tuổi trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, UBND thành phố Tuyên Quang.
 

Đồng chí đã đến thăm hỏi, tặng quà và động viên cụ Nguyễn Thị Sinh, 100 tuổi ở tổ 2 và ông Nguyễn Văn Sửu, thương binh hạng 2/4 ở tổ 6 phường Ỷ La; cụ Trần Thị Nhớn, mẹ liệt sỹ Bùi Minh Đức ở tổ 1 phường Tân Hà.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Sinh.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn khẳng định, Đảng, Nhà nước và tỉnh đặc biệt quan tâm chăm lo đời sống người cao tuổi, các gia đình chính sách, người có công; tạo điều kiện tốt nhất cho các gia đình phát triển kinh tế, nâng cao đời sống.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà của tỉnh cho ông Nguyễn Văn Sửu,
thương binh hạng 2/4.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, người cao tuổi và gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống, làm tấm gương sáng động viên con cháu tích cực học tập, lao động sản xuất phát triển kinh tế, đi đầu trong các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng quê hương. Cấp ủy, chính quyền địa phương  cần thường xuyên quan tâm chăm lo tạo điều kiện tốt nhất về đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi, gia đình người có công, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tặng quà của tỉnh cho cụ Trần Thị Nhớn,
mẹ liệt sỹ Bùi Minh Đức.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi và quà của Chủ tịch nước tặng người cao tuổi; trao quà Tết của tỉnh cho các người có công và thương binh.

 

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục