Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Ỷ La

- Sáng 22-7, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại biểu HĐND tỉnh tổ đại biểu thành phố Tuyên Quang đã tiếp xúc cử tri phường Ỷ La sau kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XIX. Dự tiếp xúc cử tri có đại diện một số sở, ngành tỉnh, UBND thành phố.

Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm; nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 và năm 2022.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tiếp xúc cử tri phường Ỷ La.

Phát biểu với đại biểu HĐND tỉnh, cử tri phường Ỷ La bày tỏ phấn khởi khi trong thời gian gần đây phường đã được đầu tư hạ tầng, tạo diện mạo mới, hiện đại. Cử tri đề nghị được hỗ trợ người cách ly do dịch Covid-19, tiếp tục đầu tư hệ thống điện chiếu sáng một số tuyến đường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đền bù giải phóng mặt bằng, tăng cường quản lý đô thị, giữ gìn môi trường…Các ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết của chính quyền địa phương và các ngành liên quan đã được trả lời làm rõ.

Cử tri phường Ỷ La phát biểu kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cảm ơn cử tri phường đã tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX. Đồng chí hứa sẽ cùng các đại biểu làm tốt vai trò của người đại biểu nhân dân.

Đồng chí nhấn mạnh, mặc dù dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng nhờ lãnh đạo, điều hành tốt, kinh tế của tỉnh vẫn duy trì và phát triển. Đồng chí mong muốn cử tri và nhân dân phường tiếp tục chung tay tích cực tuyền truyền phòng chống dịch Covid-19, đi đôi với đẩy mạnh sản xuất kinh doanh an toàn, tạo điều kiện cho kinh tế - xã hội phát triển.

Với những kiến nghị của cử tri, đồng chí đề nghị có nội dung cần phải tập trung giải quyết ngay như vấn đề ô nhiễm môi trường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất... UBND thành phố cần chỉ đạo làm rõ các vướng mắc, giải quyết xong trong tháng 7-2021.

Đối với việc hỗ trợ người cách ly do dịch Covid-19 cần có căn cứ và lộ trình giải quyết. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội rà soát, nghiên cứu và tham mưu với UBND tỉnh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, ngành nêu cao trách nhiệm, tăng cường tiếp xúc với nhân dân để giải quyết các vướng mắc mà nhân dân đề nghị.

Tin, ảnh: Việt Hòa

Tin cùng chuyên mục