Công bố Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán các cấp

- Ngày 22-10, tại Nhà khách Minh Thanh, Tòa án nhân dân (TAND) tối cao đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán cao cấp, Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp cho các Thẩm phán TAND tỉnh Tuyên Quang.

Dự lễ công bố có các đồng chí: Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ TAND tối cao; Lê Thị Thanh Trà, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Học viện Tòa án, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ và một số sở, ban, ngành tỉnh.

Tại buổi lễ đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước bổ nhiệm Thẩm phán cao cấp đối với đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Quyết  định bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp đối với 2 đồng chí và Thẩm phán sơ cấp đối với 4 đồng chí.

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Ủy viên Ban cán sự Đảng Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ TAND tối cao trao Quyết định bổ nhiệm Thẩm phán cao cấp cho đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Chánh án TAND tỉnh.

Đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ TAND tối cao chúc mừng các đồng chí vừa được bổ nhiệm. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào to lớn mà còn là trách nhiệm nặng nề của các đồng chí. Đồng chí đề nghị các đồng chí mới được bổ nhiệm lần này cần tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân; giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, gương mẫu chấp hành và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.

Thay mặt những Thẩm phán được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Minh Hùng, Chánh án TAND tỉnh hứa tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân, với Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, luôn nêu cao tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân để Nhân dân cảm nhận và thụ hưởng được công bằng và lẽ phải; nghiêm minh và nhân văn trong mỗi phán quyết tư pháp; không ngừng học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng; liêm khiết, trung thực, dũng cảm kiên quyết bảo vệ công lý, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục