Đại biểu giáo phận Hưng Hóa trên địa bàn tỉnh chúc Tết Ủy ban MTTQ tỉnh

- Sáng 20-1, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đón tiếp Đoàn đại biểu công giáo thuộc Giáo phận Hưng Hóa trên địa bàn tỉnh đến chúc Tết nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Các linh mục, chức sắc, chức việc thuộc Giáo phận Hưng Hóa trên địa bàn tỉnh chúc Tết Ủy ban MTTQ tỉnh.

Các linh mục, chức sắc, chức việc thuộc Giáo phận Hưng Hóa trên địa bàn tỉnh bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới cấp ủy, chính quyên, Ủy ban MTTQ các cấp trong tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ bà con giáo dân trong các hoạt động. Đồng thời, chúc mừng những thành tích nổi bật và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực mà tỉnh đạt được trong thời gian qua.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc và Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3-2, các chức sắc, chức việc các tôn giáo đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, chúc tỉnh Tuyên Quang tiếp tục đạt được những thành tựu quan trọng, phát triển giàu đẹp. 

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, chức việc tôn giáo đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tham gia phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, phòng chống dịch bệnh Covid - 19. Qua đó góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển của tỉnh năm 2021. Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân trên địa bàn tỉnh. Đồng thời mong muốn các linh mục, các chức sắc, chức việc, bà con giáo dân, tín đồ đón tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc an lành và hạnh phúc; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, bình đẳng cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh gặt hái những thành công mới.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục