Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm được tín nhiệm cao giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX

- Tối 11-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Hưng Thành (TP Tuyên Quang) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 của cử tri nơi cư trú đối với đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX và những người ứng cử đại biểu HĐND phường Hưng Thành, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thành phố Tuyên Quang, phường Hưng Thành.

Tại hội nghị, cử tri tổ 1, phường Hưng Thành đã biểu thị sự nhất trí cao đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Cử tri bày tỏ niềm vui mừng khi đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tiếp tục được tín nhiệm bầu làm Ủy viên BCH Đảng khóa XIII. Đây là niềm vinh dự lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Trên các cương vị công tác, đồng chí Chẩu Văn Lâm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gắn bó mật thiết với nhân dân, giải quyết kịp thời các kiến nghị của cử tri.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy là người có đạo đức trong sáng, có tâm, có tầm và có tài trong lãnh đạo, đóng góp quan trọng vào công cuộc đổi mới quê hương, đất nước. Cử tri tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm, Tuyên Quang tiếp tục có những bứt phá quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân không ngừng được nâng lên, trở thành tỉnh phát triển khá, toàn diện và bền vững trong khu vực miền núi phía Bắc.

Cử tri mong muốn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm và các ứng cử viên tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, bản lĩnh, trí tuệ đóng góp tích cực cho sự nghiệp đổi mới quê hương, đất nước, xây dựng tỉnh Tuyên Quang ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với vị thế Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến.

Cử tri phát biểu tại hội nghị.

Các ứng cử viên đều được cử tri đánh giá cao về trình độ, năng lực thực tiễn, có đạo đức tốt, giản dị, có phương pháp lãnh đạo. 100% cử tri nhất trí biểu quyết giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cử tri biếu quyết nhất trí giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thay mặt các ứng cử viên cảm ơn các cử tri đã tín nhiệm giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông báo khái quát với cử tri những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh thời gian qua và nhiệm vụ trong thời gian tới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy hứa với cử tri tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực lãnh đạo góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền của dân, do dân và vì dân; lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân để trực tiếp giải quyết và chuyển đến Quốc hội, Chính phủ, cơ quan có thẩm quyền giải quyết kịp thời kiến nghị chính đáng của cử tri. Đồng thời, cùng Đảng bộ tỉnh lãnh đạo thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, không ngừng nâng cao đời sống nhân dân, đặc biệt là thực hiện tốt mục tiêu xây dựng thành phố Tuyên Quang trở thành đô thị loại I trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thành Công

Tin cùng chuyên mục