Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà người cao tuổi

Video không hợp lệ
- Chiều 30-9, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm, tặng quà người cao tuổi nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1-10 tại xã Đức Ninh (Hàm Yên).

Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Hàm Yên.

 Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng quà cho cụ Hoàng Đức Hỷ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm và tặng quà cụ Hoàng Đức Hỷ, 86 tuổi, thôn Gạo Đình và cụ Nguyễn Văn Tư, 85 tuổi, thôn 20, xã Đức Ninh (Hàm Yên). Cả hai cụ đều là hội viên người cao tuổi tiêu biểu, là tấm gương sáng của địa phương, sống mẫu mực, có nhiều đóng góp vào hoạt động của hội và của địa phương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy vui mừng, phấn khởi khi thấy các cụ khỏe mạnh, được gia đình, địa phương quan tâm chăm sóc chu đáo.  Đồng chí nhấn mạnh, người cao tuổi là vốn quý của gia đình và xã hội, là kho báu về tri thức, vốn sống và kinh nghiệm. Công tác chăm lo người cao tuổi những năm qua được Đảng bộ, chính quyền tỉnh và các địa phương luôn trân trọng, quan tâm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà cụ Nguyễn Văn Tư.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn người cao tuổi sống khỏe, trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, giáo dục truyền thống cho lớp trẻ, động viên con cháu phát huy tinh thần yêu nước, truyền thống gia đình, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập. Đồng chí đề nghị cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục dành sự quan tâm, chăm sóc người cao tuổi trên địa bàn bằng những việc làm thiết thực.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục