Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà Tết người có công và người cao tuổi

Video không hợp lệ
- Chiều 21-1, đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho người có công với cách mạng và người cao tuổi trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà Tết gia đình cố Bí thư Tỉnh ủy Trần Hoài Quang, tổ 14, phường Tân Hà.

Đến thăm gia đình cố nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Tuyên, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Trần Hoài Quang, tổ 14, phường Tân Hà, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong mỗi thành công của tỉnh hôm nay, luôn có công lao của các thế hệ đi trước, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn ghi nhớ, biết ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo tỉnh các thời kỳ. Đồng chí chúc gia đình đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần vui vẻ, đầm ấm và mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà Tết ông Lã Văn Bạn, thương binh hạng 2/4, tổ 8, phường Hưng Thành

Thăm, tặng quà bà Nguyễn Thị Nghiên, vợ liệt sỹ Nguyễn Sinh Hoạt, tổ 7, phường Phan Thiết và ông Lã Văn Bạn, thương binh hạng 2/4, tổ 8, phường Hưng Thành, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ niềm vui khi thấy các ông, bà dù tuổi đã cao nhưng vẫn mạnh khoẻ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước luôn ghi nhớ và thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh lớn lao của các thương bệnh binh, gia đình có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các thương binh, gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng, làm gương cho thế hệ hôm nay tiếp tục nỗ lực xây dựng quê hương ngày càng đổi mới.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm trao thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước
cho cụ Phạm Văn Thảo, tổ 2, phường Ỷ La.

Thăm, tặng quà cụ Phạm Văn Thảo, thọ 100 tuổi, tổ 2, phường Ỷ La, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cụ luôn mạnh khỏe, thượng thọ, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng chuyên mục