Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết

- Ngày 20-1, đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà Tết cho các gia đình người có công, người cao tuổi trên địa bàn xã Mỹ Bằng (Yên Sơn).

Đến thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Doãn Vệ, bố liệt sĩ Nguyễn Doãn Văn, thôn Tân Lập và ông Hoàng Đình Tộ, thương binh hạng 4/4, thôn Ngòi, xã Mỹ Bằng, đồng chí Phùng Tiến Quân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát của các gia đình, đóng góp của các thương, bệnh binh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục nêu cao truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, động viên con cháu tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương.


Đồng chí Phùng Tiến Quân thăm và tặng quà Tết gia đình, thương binh Hoàng Đình Tộ,
thôn Ngòi, xã Mỹ Bằng (Yên Sơn).

Tới thăm, tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Trần Thị Thạch 100 tuổi, Thôn Đõ, xã Mỹ Bằng, đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt và chúc cụ đón Xuân Tân Sửu đầm ấm, vui tươi, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tin, ảnh: Giang Lam

Tin cùng chuyên mục