Lãnh đạo UBND tỉnh thăm hỏi gia đình có người bị tử vong do sạt lở đất tại Yên Lâm

- Ngay sau khi nhận được thông tin sạt lở đất vùi lấp ngôi nhà của anh Lâm Đình Hiệp, thôn Tháng Mười, xã Yên Lâm (Hàm Yên) khiến anh Hiệp tử vong, sáng 24-5, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, huyện Hàm Yên đã đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và chỉ đạo khắc phục hậu quả.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn thăm hỏi gia đình có nạn nhân tử vong do đất đá sạt lở.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chia sẻ với những mất mát và động viên gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống và sản xuất. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo huyện Hàm Yên có biện pháp huy động các nguồn lực hỗ trợ gia đình. Đồng thời, tăng cường công tác kiểm tra, rà soát các hộ gia đình ở các vùng có nguy cơ xảy ra sạt lở cao; tiếp tục duy trì trực 24/24h để kịp thời chủ động ứng phó với các tình huống xảy ra. Ban Chỉ huy phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện, các xã, thị trấn tăng cường theo dõi các điểm xung yếu để cảnh báo cho người dân biết phòng tránh. 

Đối với các điểm sạt lở trên tuyến Quốc lộ 2, đồng chí yêu cầu Sở Giao thông Vận tải huy động phương tiện, máy móc san gạt các điểm sạt lở để đảm bảo an toàn cho người và phương tiện được lưu thông thông suốt...

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục