Lãnh đạo UBND tỉnh tiếp Đoàn công tác huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc

- Chiều 3-3, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Đoàn công tác huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc do ông Shim Min, Chủ tịch huyện làm Trưởng đoàn nhân dịp đoàn đến thăm, làm việc với thành phố Tuyên Quang.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tiếp đón Đoàn côngtác huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương chào mừng ông Shim Min và đoàn công tác đã có chuyến thăm và làm việc tại Tuyên Quang. Đồng chí đã giới thiệu khái quát về tỉnh Tuyên Quang cũng như những thế mạnh của tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, trong những năm qua, cùng với phát triển quan hệ giữa 2 nước Việt Nam - Hàn Quốc, mối quan hệ hợp tác giữa tỉnh Tuyên Quang và các địa phương của Hàn Quốc ngày càng đạt được những thành công mới. Nhiều chương trình, dự án của các nhà đầu tư và Chính phủ Hàn Quốc đã đã góp phần tạo nhiều việc làm mới cho người lao động, thúc đẩy phát triển các vùng nông thôn trên địa bàn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tiếp Đoàn công tác huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc .

Vào tháng 10 - 2022, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và làm việc tại huyện Imsil. Tại đây, thành phố Tuyên Quang và huyện Imsil đã ký kết thỏa thuận hợp tác về phái cử và tiếp nhận lao động làm việc tại Hàn Quốc.

Đồng chí đánh giá cao những nỗ lực của 2 địa phương và mong muốn trong thời gian tới, 2 địa phương tiếp tục có những kế hoạch, hoạt động cụ thể để tăng cường quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực phù hợp với nhu cầu, tiềm năng nhằm thúc đẩy kinh tế - xã hội 2 địa phương cùng phát triển hơn nữa…

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà ông Shim Min, Chủ tịch huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc

Thay mặt đoàn công tác, ông Shim Min, Chủ tịch huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk, Hàn Quốc đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã dành cho đoàn sự đón tiếp trọng thị, thân tình. Ông Shim Min cho biết, đoàn công tác vừa có buổi làm việc, ký kết thỏa thuận giao lưu kết nghĩa với thành phố Tuyên Quang và triển khai tiếp nhận lao động làm việc tại Hàn Quốc. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều hơn nữa sự hợp tác về các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp, kinh tế, thương mại… Từ đó mang lại lợi ích thiết thực cho nhân dân 2 địa phương, góp phần sâu sắc hơn mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hàn Quốc.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục