Na Hang, Yên Sơn, Hàm Yên tổ chức hội nghị hiệp thương lần 3

- Chiều 16-4, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Na Hang, Yên Sơn, Hàm Yên tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021-2026.

Các đại biểu biểu quyết thông qua danh sách người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Sơn khóa XX.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình và kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện. Theo đó, việc tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các huyện bảo đảm dân chủ, công khai, đúng trình tự, thủ tục với sự tham gia của đông đảo cử tri.

Tại Hàm Yên, hội nghị đã thảo luận và biểu quyết tán thành danh sách ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm có 56 người, đảm bảo đúng cơ cấu, thành phần. Trong đó: đại biểu là dân tộc thiểu số chiếm 44,6%; đại biểu là nữ chiếm 58,92%; trẻ tuổi 51,8%; người ngoài Đảng chiếm 16,1%...

Các đại biểu biểu quyết thông qua danh sách người ứng cử đại biểu HĐND huyện Hàm Yên, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Tại Yên Sơn, hội nghị nhất trí với 7 đại biểu xin rút khỏi danh sách ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX. Đồng thời, thảo luận và nhất trí chốt danh sách 58 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại Na Hang, hội nghị đã nhất trí chốt danh sách 55 người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2021-2026.


Hội nghị hiệp thương lần 3 của huyện Na Hang.

Sau hội nghị hiệp thương lần thứ ba, Ủy ban MTTQ các huyện sẽ phối hợp với các đơn vị, địa phương, tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử cho những người ứng cử.

Tin, ảnh: Bích Hằng - Công Vượng

Tin cùng chuyên mục