Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh tại đơn vị bầu cử số 10 tiếp xúc cử tri phường Phan Thiết và Tân Hà

- Ngày 4-5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 với cử tri của phường Phan Thiết và Tân hà.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh với cử tri phường Tân Hà.

Ứng cử viên tại đơn vị bầu cử số 10 gồm có các đồng chí: Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang; Nguyễn Thiện Tuyên, Giám đốc Ban Điều phối dự án nước ngoài tỉnh; Phạm Trọng Thuật, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Ngụy Thu Thủy, Phó Giám đốc Bưu điện tỉnh; Hoàng Trung Tuyến, chuyên viên Ban Dân chủ - Pháp luật, Ủy ban MTTQ tỉnh; Tiêu Thị Hương, chuyên viên Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Kim Tường, Trưởng phòng Chính sách Dân tộc, Ban Dân tộc tỉnh; Phạm Thúy Vinh, Trưởng phòng Kế hoạch - Kinh doanh, Bưu điện tỉnh.

Trình bày nội dung chương trình hành động, các ứng cử viên khẳng định sẽ luôn làm tốt trách nhiệm của người đại biểu dân cử, luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri để kiến nghị kịp thời với các cấp có thẩm quyền quan tâm, giải quyết; tiếp tục nghiên cứu để tham mưu cho tỉnh các cơ chế, chính sách thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống của nhân dân.

Cử tri phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) gửi gắm tâm tư, nguyện vọng tới các ứng cử viên.

Cử tri hai phường đã phát biểu ý kiến, đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh cần quan tâm giải quyết các vấn đề còn tồn tại ở địa phương. Đồng thời mong muốn các ứng viên sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình khi trúng cử.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy tiếp thu và trân trọng cảm ơn các cử tri đã trình bày các kiến nghị, đề nghị. Đây đều là các ý kiến cụ thể, xác thực liên quan đến cuộc sống của nhân dân trên địa bàn phường. Với trách nhiệm, cương vị công tác của  mình, các ứng cử viên ở từng cơ quan, đơn vị khác nhau sẽ tiếp thu và tham gia với HĐND tỉnh khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX. 

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục