Bảo Ngọc giành giải nhất Cuộc thi An toàn giao thông cấp quốc gia

- Em Đỗ Hoàng Bảo Ngọc, lớp 5E, Trường Tiểu học Phan Thiết (TP Tuyên Quang) là học sinh xuất sắc giành được giải nhất Cuộc thi An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ cấp quốc gia năm học 2020 - 2021.

Em Đỗ Hoàng Bảo Ngọc.

Cuộc thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức từ ngày 9-4 đến hết ngày 29-5-2021 dành cho học sinh khối 3, 4, 5 và cán bộ giáo viên trên cả nước với sự góp mặt của 15.000 trường học, 8,4 triệu học sinh và giáo viên của 63 tỉnh, thành phố trên cả nước tham gia. Ban Tổ chức vừa trao 1 giải xuất sắc, 9 giải nhất, 20 giải nhì và 280 giải khuyến khích cho các em học sinh và giáo viên đạt giải trên cả nước.

Em Bảo Ngọc là học sinh đã có nhiều cố gắng và đạt được thành tích xuất sắc. Để đạt kết quả trên, Bảo Ngọc đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về Luật Giao thông đường bộ. Đồng thời, thông qua các buổi học trên lớp, các hoạt động ngoại khóa của nhà trường tuyên truyền về an toàn giao thông em đã tích lũy cho mình được nhiều kiến thức bổ ích. Bảo Ngọc còn thường xuyên tìm đọc sách của thiếu nhi có nội dung về tham gia giao thông an toàn như hướng dẫn đeo mũ bảo hiểm đúng cách, thắt dây an toàn khi tham gia giao thông, phân biệt tín hiệu đèn giao thông, văn hóa tham gia giao thông đường bộ...

Có kiến thức về an toàn giao thông, Bảo Ngọc thường xuyên cùng đội sao đỏ nhà trường tuyên truyền nhắc nhở các phụ huynh, học sinh chấp hành tốt quy định khi đưa đón học sinh, góp phần xây dựng mô hình “cổng trường an toàn giao thông”.

Với kết quả xuất sắc tại cuộc thi, Bảo Ngọc đã được Ban Tổ chức trao giấy chứng nhận và được tặng 1 chiếc máy tính bảng mới. Em cho biết, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay thì việc học tập trực tuyến là rất thường xuyên. Do vậy, phần thưởng lần này sẽ giúp em học tập hiệu quả hơn khi ở nhà.

Bài ảnh: Mạnh Tùng

Tin cùng chuyên mục