Top 3 dòng màn hình ô tô tốt nhất hiện nay tại MMKAUTO.VN

Nâng cấp màn hình ô tô thông minh đang là một xu hướng mới dành cho những ai đam mê xe, mang lại những trải nghiệm và tiện ích tuyệt vời.  Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều loại màn hình ô tô như Esson, Zestech, Bravigo, Oled, Gotech, Kovar, Carfu,… Vậy mua màn hình ô tô loại nào tốt nhất? Để giúp bạn tiết kiệm thời gian và dễ dàng lựa chọn, dưới đây MMKAUTO.VN sẽ giới thiệu Top 3 thương hiệu màn hình chất lượng, giá tốt nhất hiện nay nhé!

Top 3 dòng màn hình ô tô chất lượng nhất hiện nay 

Có thể nói, màn hình android ô tô mang lại những trải nghiệm mới mẻ, lái xe hiệu quả, làm cho việc lái xe trở nên vô cùng thú vị và an toàn hơn. Bởi các màn hình nguyên bản được trang bị sẵn trên xe chỉ đáp ứng được các nhu cầu cơ bản sử dụng như nghe nhạc, radio, … không thể đáp ứng được các nhu cầu cần thiết như google maps, youtube, zing mp3,... Chính vì thế các dòng màn hình Android cho ô tô chất lượng ra đời đáp ứng hết các nhu cầu này của chủ xe hiện nay.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp tính năng như thông tin về đường đi, cảnh báo tốc độ, lệch làn,… Và đặc biệt là có thể ra lệnh bằng giọng nói, tránh mất tập trung khi lái. Dưới đây là top 3 sản phẩm màn hình ô tô được đánh giá cao và được nhiều chủ xe lựa chọn:

Màn hình ô tô Esson

Màn hình ô tô Esson được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản được người dùng đánh giá cao, lắp đặt được hầu hết các loại xe ô tô trên thị trường. Esson là công cụ phục vụ chuyên nghiệp trong việc lái xe, giải trí lại còn giúp nâng cao khả năng thẩm mỹ, sang trọng hơn cho xe.  Giá bán và lắp đặt màn hình Esson chỉ từ 6.000.000 - 18.500.000 VNĐ

Esson – Màn hình ô tô thông minh đỉnh cao

Màn hình ô tô Zestech

Màn hình ô tô Zestech được đánh giá là một trong các màn hình ô tô tốt nhất hiện nay. Đây là  thương hiệu của Công ty Shenzhen Zest Technologoy – một trong những hãng sản xuất sản phẩm điện tử ô tô hàng đầu ở Trung Quốc, được công ty Quang Minh phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Màn hình ô tô Zestech 

Khác với nhiều dòng màn hình ô tô đại trà trên thị trường, nhà sản xuất android Zestech đặt ra yêu cầu khắt khe trong sản xuất màn hình từ thiết kế đến cấu hình, tính năng. Với thiết kế đẹp, chất lượng màn hình sắc nét, Zestech còn được tích hợp nhiều tính năng như: màn hình điều khiển bằng giọng nói, bản đồ chỉ dẫn đường, kết nối Internet mọi lúc mọi nơi…

Màn hình DVD Android Zestech rất đa dạng để khách hàng lựa chọn như: DVD Zestech S500, Zestech Z500, Zestech Z800 new, Zestech Z800 pro, Z800 Pro+, Zestech tích hợp camera 360 Z800+,Zestech Z900 và ZT 360. Giá màn hình Android Zestech dao động từ 7.000.000 – 22.000.000 VNĐ

Màn hình ô tô Bravigo

Màn hình ô tô Bravigo là một thương hiệu màn hình ô tô android chất lượng đến từ Nhật Bản. Bravigo được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi sản phẩm sở hữu cấu hình siêu khủng thỏa mãn mọi nhu cầu của người dùng với nhiều tính năng nổi bật như: Cắm sim 4G vào mạng nghe nhạc, xem youtube, xem video trực tuyến, âm thanh DSP, tích hợp Carplay không dây, công nghệ đường truyền camera 360, camera AHD hiển thị hình ảnh sắc nét. 

Màn hình ô tô Bravigo

Với mong muốn đem lại sự đa dạng về tiện ích sản phẩm cũng như cấu hình, thương hiệu Bravigo mang đến thị trường các dòng sản phẩm như Bravigo Air 2, Bravigo Pro 2, Ultra Bravigo Pro, Bravigo Vinfast, Bravigo Mazda, Bravigo Cross, Bravigo Imax, Bravigo Mercedes. 

MMK AUTO - Địa chỉ lắp đặt màn hình ô tô uy tín, chất lượng 

Với nhu cầu trang bị màn hình ô tô Android ngày càng cao như vậy việc tìm một đơn vị uy tín để lắp đặt ô tô cũng được nhiều khách hàng quan tâm. MMKAUTO.VN là một trong những trung tâm hoạt động trong lĩnh vực này lâu năm và nhận được đánh giá cao của quý khách hàng. Khi đến lắp đặt màn hình ô tô tại MMK AUTO thì quý khách sẽ nhận được:

  • Sản phẩm chính hãng đảm bảo được chất lượng với mức giá phù hợp
  • Hỗ trợ lắp đặt màn hình android cho ô tô miễn phí với tất cả các khách hàng tại TPHCM
  • Đội ngũ tư vấn kỹ thuật luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tận tình, chu đáo 24/7

Ngoài lắp màn hình ô tô, MMK AUTO hiện còn cung cấp những dịch vụ khác như phủ gầm xe, bọc ghế xe, dán cách âm chống ồn, chống nhiệt,…Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình ô tô hoặc có những còn những thắc mắc liên quan đến dịch vụ, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất.

MMKAUTO.VN – HỆ THỐNG CHĂM SÓC VÀ ĐỘ XE TOÀN QUỐC

Địa Chỉ: 552 Phạm Văn Chiêu, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại:  08 1800 5522

Email: mmkvietnam@gmail.com

Website: https://mmkauto.vn/

Tin cùng chuyên mục