DKSH Việt Nam tiếp sức các chiến sĩ tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19

DKSH Việt Nam cùng các nhãn hàng đã ủng hộ các nhu yếu phẩm, đồ bảo hộ và thiết bị y tế với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch thông qua Bộ Y tế.

Dịch Covid-19 trở lại làm ảnh hưởng đến kinh tế - xã hội, nhưng cũng khiến tinh thần tương trợ vì cộng đồng lan tỏa khắp mọi nơi. Mỗi ngày, bên cạnh dòng chảy tin tức nóng hổi từ tâm dịch, người ta vẫn kể về những câu chuyện thấm đẫm tình người, tiếp sức cho nhau đi qua tháng ngày khó khăn nhất. Đó là việc người dân hay nhiều doanh nghiệp sẵn sàng đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19 để mau chóng đưa cuộc sống quay về quỹ đạo bình thường. Đó là những “mảnh ghép” làm nên bức tranh Việt Nam kiên cường trước đại dịch.

Không nằm ngoài dòng chảy nhân văn đó, DKSH Việt Nam, thuộc Tập đoàn DKSH đến từ Thụy Sĩ (đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho các doanh nghiệp nước ngoài muốn phát triển tại châu Á với nhiều ngành hàng như: Hàng tiêu dùng, hóa chất, kỹ thuật công nghệ và chăm sóc sức khỏe), đã gửi tặng khẩu trang, đồ bảo hộ y tế và các mặt hàng thiết yếu từ các nhãn hàng đối tác: Ovaltine, Dettol, Green Cross với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng đến lực lượng tuyến đầu chống dịch thông qua Bộ Y tế.

Ngoài ra, DKSH Việt Nam cũng tiếp ứng thêm khẩu trang, bộ bảo hộ, thiết bị đo nồng độ oxy máu tới các “điểm nóng” của dịch như: Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương…

Ông Jorge Martin-Martinez, Tổng Giám đốc DKSH Việt Nam cho biết: “Với những hy sinh thầm lặng của lực lượng tuyến đầu và nghĩa cử cao đẹp của người dân nơi hậu phương, chúng tôi hiểu rằng, “cơn sóng” Covid-19 lần này dù nguy hiểm, vẫn không thể khuất phục được tinh thần của người Việt Nam. Khi thành trì chống dịch và sợi dây liên kết cộng đồng vững mạnh, chúng ta có thể tin tưởng xã hội sẽ nhanh chóng quay trở lại nhịp sống bình thường. Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn được góp phần chung tay cùng Chính phủ Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch Covid-19. Hoạt động đóng góp thông qua Bộ Y tế của DKSH Việt Nam lần này mở đầu cho chuỗi các hoạt động tiếp sức chiến dịch phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian tới. Với sự quyết tâm, chung sức, đồng lòng của toàn thể nhân dân, Việt Nam chắc chắn sẽ chiến thắng đại dịch”.

Sự đồng hành của DKSH cùng Chính phủ Việt Nam là minh chứng cho cam kết cùng phát triển với cộng đồng địa phương nơi DKSH hoạt động, tương tự như những đóng góp của tập đoàn tại các nước bạn như Campuchia hay Thái Lan trong đợt dịch vừa qua.

Những đóng góp hỗ trợ cho tuyến đầu lần này chỉ là bước đầu tiên trong tổng thể chiến dịch đồng hành cùng Việt Nam vượt qua giai đoạn dịch bệnh đầy thử thách. DKSH sẽ có kế hoạch tiếp tục hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh trong cuộc chiến chống lại Covid-19, nhất là khi thành phố đang là một trong những điểm nóng của đợt dịch này.

Theo Hanoimoi

Tin cùng dòng sự kiện