Tiếp nhận ủng hộ và thông báo số tài khoản tiếp nhận phòng chống dịch Covid – 19

- Chiều ngày 15-6, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 của các đơn vị, doanh nghiệp.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triện nông thôn Chi nhánh Tuyên Quang trao ủng hộ số tiền 352 triệu đồng

Tại chương trình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Tuyên Quang đã trao số tiền 352 triệu đồng, Công ty Xăng dầu Tuyên Quang trao ủng hộ 500 triệu đồng. Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh trân trọng cảm ơn tình cảm của các đơn vị đã chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đồng thời khẳng định, sự chung tay ủng hộ, sẻ chia của các đơn vị sẽ được Ủy ban MTTQ tỉnh tổng hợp, báo cáo Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid - 19 của tỉnh và phối hợp với các đơn vị có liên quan để quản lý sử dụng nguồn hỗ trợ một cách hiệu quả nhất, đúng quy định. Đồng chí cũng mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh nhằm góp phần cùng tỉnh kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Công ty xăng dầu Tuyên Quang trao ủng hộ 500 triệu đồng.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ, Ủy ban MTTQ tỉnh thông báo số tài khoản tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid - 19 như sau:

Tên tài khoản: Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang

+ Số tài khoản: 810.066.669.88.88 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Tuyên Quang

+ Hoặc tài khoản số: 3761.0.101.5545.91999 tại Kho bạc Nhà nước tỉnh Tuyên Quang.

Tin, ảnh: Ngọc Hưng

Tin cùng dòng sự kiện