Trao 2 sổ tiết kiệm cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

- Sáng ngày 30-8, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Tuyên Quang tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho 2 học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Tuyên Quang Trao 2 sổ tiết kiện cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mỗi sổ trị giá 10 triệu đồng do Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Tuyên Quang tài trợ cho 2 học sinh là em Quan Hoài Thu, lớp 12 C4, trường THPT Na Hang (Na Hang), con của chị Bàn Thị Phương, công tác tại UBND xã Sơn Phú; em Lê Như Quỳnh, lớp 12C5trường PTTH Tân Trào (TP Tuyên Quang), con của chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, công tác tại Đoạn quản lý và sửa chữa đường bộ Tuyên Quang (thuộc Sở Giao thông Vận tải). Hiện nay, cháu Quan Hoài Thu và cháu Lê Như Quỳnh vừa tốt nghiệp THPT và đang chờ kết quả xét tuyển vào các trường Đại học và trung học chuyên nghiệp.

 Từ năm 2011 đến nay, qua đề nghị từ Quỹ "Tấm lòng vàng" của Báo Lao động, LĐLĐ tỉnh phối hợp với Công đoàn Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) đã tài trợ sổ tiết kiệm cho 8 em học sinh là con đoàn viên, CNVCLĐ hoàn cảnh khó khăn. Trong 9 năm qua (2011 - 2020), đã có 5 em kết thúc chương trình phổ thông trung học được rút sổ gốc và năm 2021 có 2 em kết thúc chương trình phổ thông trung học được rút sổ gốc. Số tiền lãi tiết kiệm được trao cho 8 em với tổng số tiền gần 40 triệu đồng. Đây là món quà hết sức ý nghĩa để chia sẻ với các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực và khuyến khích các em học sinh vượt khó, học tập tốt.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng dòng sự kiện