Trao quà và hiện vật trị giá 140 triệu đồng cho ngành Y tế

- Sáng 20-10, Sở Công Thương, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn và Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Sơn Vũ (Thanh Hóa) phối hợp tổ chức trao quà và hiện vật ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Sơn Vũ trao hỗ trợ cho Sở Y tế.

Theo đó, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn trao tặng 40 triệu đồng cho 4 điểm tiêm (Sơn Dương, Yên Sơn, thành phố Tuyên Quang và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh); Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và Thương mại Sơn Vũ đã trao vật tư y tế cho Sở Y tế với trị giá 100 triệu đồng, gồm Test nhanh, bộ bảo hộ, nước sát khuẩn, khẩu trang. Trước đó, Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn đã trao tặng 30 triệu đồng cho Bệnh viện Phổi tỉnh để phục vụ công tác điều trị bệnh nhân mắc Covid-19.

Đại diện Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn ủng hộ kinh phí cho 4 điểm tiêm.

Để chung tay đẩy lùi đại dịch Covid-19, Sở Công Thương đã kêu gọi các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Sở Công Thương tiếp tục kêu gọi và phối hợp với các doanh nghiệp ủng hộ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng dòng sự kiện