Trên 8.000 lượt tiếp cận và tương tác Tọa đàm trực tiếp về điều trị F0 tại nhà và hậu covid của Báo Tuyên Quang

- Tối 20-3, Báo Tuyên Quang, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Tỉnh đoàn Tuyên Quang phối hợp tổ chức tọa đàm trực tiếp chủ đề "Hậu Covid và những điều bạn cần biết".

Các bác sỹ giải đáp những thắc mắc của độc giả về hậu Covid trong chương trình tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tư vấn, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc và cách điều trị hậu Covid -19 như: Ho kéo dài, tụt hơi, khó thở; rối loạn giấc ngủ, đau mỏi cơ khớp; một số người bị mất khứu giác, vị giác… Buổi tọa đàm đã thu hút trên 8.000 lượt tiếp cận và gần 100 câu hỏi của độc giả thông qua Fanpage của Báo Tuyên Quang online và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tuyên Quang.

Trước đó, ngày 17-3 Báo đã tổ chức tọa đàm trực tiếp về điều trị F0 tại nhà, cũng thu hút hơn 8.000 lượt tiếp cận và tương tác. 

Đây là cách đổi mới tuyên truyền về phòng chống dịch của Báo Tuyên Quang, nhằm giúp độc giả, khán giả được tư vấn, giải đáp từ chuyên gia để hiểu rõ hơn về Covid-19, phương pháp điều trị tại nhà, theo dõi các triệu chứng hậu Covid-19 có thể gặp phải cũng như di chứng ảnh hưởng sức khỏe, cách sử dụng thuốc, cách vệ sinh mũi, họng… Bạn đọc theo dõi chương trình cũng nhận được những lời khuyên hữu ích giúp bảo vệ, phòng tránh và chăm sóc sức khỏe đúng cách khi mắc Covid-19.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng dòng sự kiện