Sunset Holiday tổ chức sự kiện “Hành trình trải nghiệm hoàng hôn bên thị trấn nhỏ” tại thành phố Tuyên Quang

- Sáng 21-4, tại khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang, Công ty cổ phần Du lịch Hoàng Hôn (Sunset Holiday) tổ chức sự kiện giới thiệu kỳ nghỉ thượng lưu Sunset Holiday sắp ra mắt tại Phú Quốc. Tại chương trình đã mang đến cơ hội trải nghiệm dự án và tri ân khách hàng tới tham dự. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời tham gia.

Sunset Holiday ngày càng hoàn thiện và mang đến những dịch vụ hoàn hảo, vượt trên mọi mong đợi của khách hàng.

Theo đại diện Sunset Holiday, các sản phẩm do Công ty cổ phần Du lịch Hoàng Hôn triển khai tại Phú Quốc là một trong số những sản phẩm kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, dịch vụ du lịch trọn gói dành riêng cho gia đình Việt.

Khi sử dụng các gói kỳ nghỉ, du khách sẽ được nghỉ dưỡng và chăm sóc tinh thần, sức khỏe toàn diện nhất với những dịch vụ 5 sao uy tín, chất lượng và đẳng cấp chuẩn quốc tế. Các căn hộ sẽ có view nhìn trực diện ra phía biển. Khách hàng và gia đình thân yêu của mình sẽ được ngắm trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt tác của thiên nhiên cũng như tận hưởng các tiện ích đẳng cấp không đâu có được như: Trải nghiệm kiệt tác nghệ thuật kiến trúc Cầu Hôn - biểu tượng mới của du lịch Việt Nam. Chiêm ngưỡng công nghệ trình chiếu âm thanh, ánh sáng đẳng cấp quốc tế từ Show Vortex. Thăng hoa cùng kiến trúc và nghệ thuật đỉnh cao trong lâu đài Sun Signature. Tận hưởng phút giây thư giãn bên quầy bar Lucia lộng gió và hơn 60 tiện ích nổi bật khác trong quần thể Sunset Town. 

Trước khi đến với thành phố Tuyên Quang, Sunset Holiday đã tổ chức thành công các sự kiện khảo sát tại các tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Nam Định, Thái Nguyên, Yên Bái, Ninh Bình, Vinh (Nghệ An)… để lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách mời đối với các sản phẩm nhằm mang lại một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất, đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của gia đình Việt.

Các đại biểu tham dự sự kiện giới thiệu kỳ nghỉ thượng lưu Sunset Holiday tại khách sạn Mường Thanh.

Tại thành phố Tuyên Quang, sự kiện khảo sát, lắng nghe ý kiến, đóng góp của khách hàng sẽ diễn ra trong 3 ngày 21, 22, 23-4. Tham dự sự kiện, khách mời sẽ được tặng Voucher nghỉ dưỡng miễn phí 3 ngày 2 đêm tại một trong các địa điểm du lịch nổi tiếng: Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Hạ Long.

Chia sẻ thêm về sự kiện, đại diện Công ty cổ phần Du lịch Hoàng Hôn cho biết: Sunset Holiday chân thành ghi nhận những góp ý quý báu và đánh giá khách quan của khách mời khi tham gia sự kiện “Hoàng hôn bên thị trấn nhỏ”. Việc tổ chức các sự kiện khảo sát, lắng nghe ý kiến thực tế, sẽ giúp Sunset Holiday ngày càng hoàn thiện và mang đến những dịch vụ hoàn hảo, vượt trên mọi mong đợi của khách hàng.

Dự kiến, Sunset Holiday sẽ tiếp tục hành trình tri ân khách hàng trải nghiệm dự án tại 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Tìm hiểu thêm thông tin về sự kiện tri ân của Sunset Holiday tại:

Website: sunsetholiday.vn

Fanpage: Sunset Holiday

Hotline: 1900 868 615

Bài,  ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục