Booking.com tích hợp “Địa điểm Tham quan” giúp tiết kiệm thời gian chuẩn bị chuyến đi

Từ ngày 5/10, Booking.com hợp tác với Klook bằng việc tích hợp tab “Địa điểm Tham quan” trên nền tảng đặt điểm lưu trú nhằm giúp du khách tại Việt Nam cũng như toàn thế giới tiết kiệm thời gian chuẩn bị một chuyến đi trọn vẹn, an toàn hơn.

Theo đó, du khách chỉ cần truy cập tab “Địa điểm Tham quan” trên Booking.com là có thể đặt ngay các tour khám phá và trải nghiệm tại địa điểm đang hoặc dự định ghé thăm bên cạnh việc đặt phòng, thuê xe… Số địa điểm trong danh sách này lên tới khoảng 1.100 địa điểm trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, theo dữ liệu từ Booking.com, hiện nay có 3 hoạt động Địa điểm Tham quan phổ biến nhất là: Tour đồng bằng sông Cửu Long, Chùa Vĩnh Tràng, Đi thuyền chèo và dùng bữa trưa đặc sản địa phương; Tour nửa ngày cho nhóm nhỏ đến Địa đạo Củ Chi; Vịnh Hạ Long - 6 giờ trên du thuyền Deluxe: Chèo thuyền kayak, Bơi lội và Đi bộ đường dài.

Bên cạnh đó, một số trải nghiệm ở Việt Nam cũng rất được du khách quan tâm có thể kể đến như: Tour khám phá ẩm thực bằng xe máy ở Hà Nội hoặc TP Hồ Chí Minh, Đi thuyền ngắm hoàng hôn và câu mực đêm, Tham quan Hội An và học làm đèn hoa đăng, Tắm bùn tại đảo Hòn Tằm Nha Trang.

Việc hợp tác giữa Booking.com, một trong những công ty du lịch điện tử hàng đầu thế giới và Klook,nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á, giúp du khách tiết kiệm thời gian hơn khi lựa chọn liền mạch các tour trải nghiệm, hoạt động và địa điểm tham quan phong phú, đa dạng hơn, và an toàn hơn.

Ông Matthias Schmid, Phó Chủ tịch mảng Chuyến đi của Booking.com, nhận định: “Năm nay là một cột mốc đặc biệt đối với ngành du lịch. Các đường biên giới đã được mở trở lại, các hạn chế du lịch đang dần được nới lỏng, và mọi người rục rịch đi du lịch trở lại, với sự hào hứng và niềm đam mê thậm chí còn lớn hơn trước kia. Khi mọi người mong muốn tận hưởng mọi cơ hội để đi du lịch, trải nghiệm sẽ là điều trở nên đắt giá hơn bao giờ hết”.

Theo ông Wilfred Fan, Tổng Giám đốc Tài chính của Klook: “Tại châu Á-Thái Bình Dương, du lịch quốc tế mới chỉ đang ở mức dần hồi phục, và sự hợp tác này sẽ cho phép những đối tác trên nền tảng của chúng tôi tiếp cận một nhóm khách hàng còn lớn hơn trên toàn thế giới, đồng thời giúp du lịch trong khu vực sớm quay trở lại quỹ đạo”.

Như vậy, với Booking.com tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại, khách du lịch có thể sắp xếp tất cả các yếu tố trong chuyến du lịch một cách tiện lợi, từ việc thuê xe ô tô, sắp xếp tour du lịch địa phương tới đặt phòng khách sạn dù ở bất cứ địa điểm nào với mức độ bảo đảm an toàn cao và chi phí hợp lý.

Theo Báo Nhandan

Tin cùng chuyên mục