Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tại Tuyên Quang lọt top 10 sự kiện nổi bật

- Mới đây, Buzzmetrics (đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân tích người dùng mạng xã hội cũng như các chỉ số truyền thông) đã công bố top 10 sự kiện nổi bật nhất trên Social Media tháng 3-2022.

Người dân chụp ảnh cùng khinh khí cầu tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang).

Theo đó, có Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần thứ I năm 2022 tổ chức tại Tuyên Quang xếp ở vị trí thứ 3/10 sự kiện nổi bật nhất, với gần 16.000 bài viết và thảo luận. Trước đó, Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tổ chức tại Tuyên Quang diễn ra từ ngày 30-3 đến 3-4-2022 tại nhiều địa danh nổi tiếng của tỉnh Tuyên Quang như: Quảng trường Nguyễn Tất Thành (TP Tuyên Quang), Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào (Sơn Dương), Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang - Lâm Bình. Lễ hội với sự tham gia của hơn 20 khinh khí cầu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Việt Nam, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Hà Lan…

Đông đảo du khách thập phương tham gia Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế diễn ra tại xã Thượng Lâm (Lâm Bình).

Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế tổ chức tại Tuyên Quang đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tham gia bay trải nghiệm khinh khí cầu ngắm cảnh đẹp tại Tuyên Quang. Đây là một trong các chuỗi các sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022.

Bảng xếp hạng 10 sự kiện nổi bật nhất, trong đó Lễ hội Khinh khí cầu quốc tế lần thứ I tại Tuyên Quang đứng thứ 3.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục