Tăng cường quảng bá để chuẩn bị thí điểm đón khách du lịch quốc tế

Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, đơn vị đang làm việc với các cơ quan ngoại giao để tăng cường công tác xúc tiến quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam tới các thị trường tiềm năng, trước mắt sẽ tập trung vào các quốc gia và vùng lãnh thổ có độ an toàn cao về phòng, chống dịch Covid-19 như các nước ở châu Âu, Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Bắc Mỹ.

Để việc quảng bá du lịch Việt Nam đạt hiệu quả, Tổng cục Du lịch đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trong các hoạt động truyền thông, như: Tuyên truyền các điểm đến của Việt Nam trên Youtube; xây dựng bản đồ số du lịch Việt Nam an toàn; xây dựng và triển khai hệ thống chứng nhận số tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 (https://travelpass.tourism.vn) để phục vụ đón khách quốc tế.

Ngoài ra, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với tỉnh Kiên Giang và các bộ, ban, ngành liên quan xây dựng kế hoạch bảo đảm an toàn cho điểm đến, khách quốc tế và người dân.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục