4 điểm nổi bật đến từ Dự án nhà phố Imperia Grand Plaza

Tại Long An, hiện đang tạo lên “cơn sốt” về dự án nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza. Các nhà đầu tư vẫn săn đón hàng ngày để có thể trở thành chủ sở hữu của 1 trong những nhà phố hiện đại bậc nhất tại đây. Vậy dự án nhà phố Imperia Grand Plaza có những điểm nổi bật gì. Hãy cùng tìm hiểu 4 điểm nổi bật dưới bài viết này.

1. Vị trí đắc địa, tiềm năng kết nối cao

Imperia Grand Plaza tiềm năng kết nối nhờ vị trí đắc địa.

Imperia Grand Plaza hiện đang tọa lạc tại Thị trấn Hậu Nghĩa, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An, nằm ngay tại mặt tiền đường 3-2. Với vị trí này, các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về vị trí đắc địa, có tiềm năng kết nối cao giữa dự án và các khu vực lân cận.

Từ vị trí Imperia Grand Plaza, việc di chuyển đến các tiện ích ngoại khu vô cùng nhanh chóng và dễ dàng. Bởi khoảng cách rất gần:

Chỉ cách 100m là có thể di chuyển đến UBND Đức Hòa để giải quyết những vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính.

Chỉ cách 500m để đến với Bệnh Viện Xuyên Á Đức Hòa – Nơi phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân khu vực, với quy mô phục vụ 1000 giường bệnh.

Chỉ cách 50m cho việc di chuyển đến sân vận động Đức Hòa và Nhà văn hóa thiếu nhi Đức Hòa để tận hưởng những hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao hấp dẫn.

Chỉ cách 100m là có thể đến với Chợ Bàu Trai, khu chợ có quy mô lớn nhất tại Thị Trấn Hậu Nghĩa.

Chỉ cách khoảng 500m đế có thể đến với các điểm trường mầm non, trường THCS và Trường THPT trên địa bàn.

Đặc biệt, trong thời gian tới khi Đức Hòa được quy hoạch trở thành đô thị loại 3. Cùng với đó là việc thay đổi cấp bậc hành chính từ huyện lên Thành phố trực thuộc tỉnh. Hứa hẹn sẽ là sự chuyển biến tích cực cho thị trường bất động sản tại khu vực. Các dự án bất động sản tại Long An nói chung và dự án Imperia Grand Plaza nói riêng sẽ luôn được các nhà đầu tư săn đón.

2. Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Công viên xanh, không khí trong lành.

Nhằm mang lại đời sống thuận tiện nhất cho cư dân, chủ đầu tư Imperia Grand Plaza đã xây dựng lên một hệ thống tiện ích vô cùng đảng cấp, đầy đủ tiện nghi. Ngay tại nội khu, cư dân không cần phải đi đâu xa cũng có thể sử dụng được các tiện ích cho nhu cầu của mình. Hệ thống tiện ích có thể kể đến đó là:

Hệ thống trung tâm mua sắm với quy mô lớn, với nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi, với sự góp mặt của các thương hiệu lớn, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân.

Hệ thống phòng tập thể thao, phòng tập gym, phòng tập yoga được xây dựng rộng rãi, thoáng mát và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

Bể bơi tràn bờ hiện đại.

Hệ thống nhà hàng, quán ăn, quán cafe thiết kế sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp. Đảm bảo mang lại những bữa ăn ngon với đa dạng nền ẩm thực.

Khu vực công viên trung tâm với nhiều cây xanh, tạo nên không gian trong lành, mát mẻ, thư thái cho những cuối tuần nghỉ ngơi.

Ngoài ra, còn phải kể đến khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi ngoài trời hay vườn nướng BBQ...

3. Quy hoạch chỉnh chu, pháp lý rõ ràng

Imperia Grand Plaza được xây dựng trên tổng diện tích 11ha. Theo quy hoạch sẽ được xây dựng với quy mô khoảng 400 căn hộ, thiết kế với 4 tầng lầu hiện đại. Mỗi căn sẽ được thiết kế hợp lý sao cho tối ưu hóa được công năng trên phần diện tích đang có.

Đảm bảo mọi căn nhà phố thương mại tại đây đều được thiết kế đồng bộ, vừa góp phần tăng thêm mỹ quan đô thị cho địa bàn, vừa là điểm nhấn để thu hút các nhà đầu tư nhằm phát triển kinh tế khu vực. Chất liệu xây dựng đều đảm bảo từ nguồn cung đầu vào, chất lượng tốt, sử dụng thương hiệu cao cấp nên hoàn toàn đảm bảo.

Đặc việc việc xây dựng dự án nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza là hoàn toàn hợp pháp, có tính pháp lý rõ ràng. Được sự phê duyệt và cấp phép bởi UBND Huyện Đức Hòa. Vậy nên việc sở hữu nhà phố thương mại tại đây sẽ không thể xảy ra bất kỳ rủi ro nào trong tương lai đối với các nhà đầu tư.

4. Chủ đầu tư uy tín, đảm bảo tiến độ bàn giao dự án

Dự án nhà phố Imperia Grand Plaza hiện đang được quản lý bởi chủ đầu tư Terra Gold thuộc tập đoàn Mik Group. Tập đoàn này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Đảm bảo xây dựng dự án theo đúng tiến độ đề ra, chắc chắn bàn giao cho khách hàng theo đứng kế hoạch.

Bắt đầu được xây dựng từ Quý I/2022, đến nay Imperia Grand Plaza đã được quy hoạch đồng bộ. Các hạng mục về đèn, điện, hệ thống nước ngầm, việc khai thông cống rãnh và cải thiện hệ thống đường bộ vẫn đang được thi công khẩn trương nhất. Một số hình ảnh về tiến độ dự án thực tế như:

Hình ảnh 1
Hình ảnh 2

Qua bài viết này, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu hơn về dự án nhà phố thương mại Imperia Grand Plaza, cùng những điểm nổi bật của dự án này. Hứa hẹn trong tương lai, đây được coi là bất động sản có tiềm năng sinh lời lớn lao.

Thông tin liên hệ:

Website: https://imperiagrandplaza.land/ 

Hotline: 0908991287​

Tin cùng chuyên mục