Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – Lựa chọn hàng đầu cho giới thượng lưu

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho giới thượng lưu tại Đảo Thiên Đường. Được chủ đầu tư Sun Group xây dựng giữa Hòn Thơm xinh đẹp, những kiệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp này đảm bảo sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân, đồng thời đem đến nhiều phương án đầu tư hiệu quả cho thị trường.

Nằm trên hòn đảo kim cương của Phú Quốc, thuộc hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island quy mô 300ha, biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sẽ chinh phúc dễ dàng du khách và cư dân thượng lưu, là những thiết kế sang trọng, được nhiều hệ thống tiện ích đẳng cấp và công trình biểu tượng nổi bật bao quanh.

Tham khảo giá bán biệt thự Hòn Thơm Paradise Island: https://www.pisungroup.com/gia-ban-sun-paradise-island/

Vậy biệt thự Hòn Thơm Paradise Island hấp lực ra sao? Có gì nổi bật? Sau đây sẽ là những góc nhìn chuyên sâu và đánh giá trực quan của Sun Group về dòng sản phẩm tiềm năng này.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – kiệt tác góp phần nâng cao giá trị Đảo Thiên Đường

Nằm trên Đảo Thiên Đường nổi tiếng, biệt thự Hòn Thơm Paradise Island hưởng trọn vẻ đẹp tự nhiên cuốn hút của Hòn Thơm, có được mật độ xanh cao, được rừng nguyên sinh xanh ngát và đại dương bao la vỗ về, khiến mỗi không gian đều ngập tràn năng lượng, có được quang cảnh lý tưởng, view nhìn trực quan sinh động, ghi nhiều dấu ấn với chủ nhân tương lai.

Các công trình nghỉ dưỡng này còn nằm cạnh nhiều bãi biển đẹp, là những bãi biển hot nhất Phú Quốc, tiêu biểu như Bãi Trào, Bãi Nam, cảnh quan sinh thái hiếm có này chính là lợi thế cạnh tranh tuyệt vời của sản phẩm, có được thế đất “tựa sơn hướng biển” có một không hai, tạo nên giá trị độc tôn cho gia chủ, đồng thời nâng cao giá trị vượt bậc cho Đảo Thiên Đường, khiến du lịch nơi đây ngày một phát triển.

Để kết nối đến Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, Phú Quốc, du khách gần xa có thể đi cáp treo đến ga Hòn Thơm, đi du thuyền đến vịnh du thuyền,… trong tương lai cơ cấu hạ tầng còn được mở rộng đáng kể nhờ bãi đáp trực thăng, phi cơ xuất hiện trên đảo, du khách thượng lưu sẽ nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận Hòn Thơm, trải nghiệm không gian sinh thái hoàn hảo nơi đây.

Đây chính là những công trình nằm khuất hẳn vào thiên nhiên sinh thái xanh, được núi rừng và ghềnh đá nâng đỡ, chở che, mặt tiền hướng về biển xanh rộng mở, tạo ra muôn ngàn trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái hấp dẫn cho du khách.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – lựa chọn không nên bỏ qua dành cho giới tinh hoa

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được xem là siêu phẩm đẳng cấp và độc tôn hiếm có tại đảo ngọc Phú Quốc, nếu như giới tài phiệt vẫn luôn tìm kiếm sản phẩm nghỉ dưỡng xứng tầm đẳng cấp thì những căn biệt thự trong tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island là một lựa chọn hoàn hảo, hứa hẹn sẽ giúp gia chủ nâng cao giá trị, thể hiện được vị thế của bản thân.

Những kiệt tác kiến trúc mang nhiều dấu ấn thượng lưu này sẽ giúp cho Hòn Thơm trở thành quốc đảo trong tương lai, đem đến cho chủ nhân biệt thự nhiều giá trị đáng mong chờ. Từng siêu phẩm đều có thiết kế vô cùng tinh tế, nằm tại nhiều nơi tiềm năng, đặc biệt tương hòa và đồng điệu cùng thiên nhiên, thể hiện sức hấp dẫn đặc biệt diệu kỳ.

Với những thiết kế biệt thự tiêu biểu như villa đồi, villa biển, biệt thự Bãi Trào Sailing Bay, biệt thự Forest, biệt thự Luxury,… quý cư dân tinh hoa chắc chắn sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp, sở hữu trong tay siêu phẩm “đáng tiền” nhất, có thể thể hiện được hình ảnh thượng lưu và vị thế giàu có của mỗi chủ nhân.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island – sản phẩm mang đầy tâm huyết của Sun Group

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được chủ đầu tư Sun Group dành trọn vẹn cả tâm huyết để đầu tư và phát triển, là dấu ấn thượng lưu đắt giá nhất nhì đảo ngọc, đảm bảo sẽ chinh phục du khách và cư dân tinh hoa nhanh chóng.

Nằm gần biệt thự là hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo, đặc sắc khác, nổi bật như tòa nhà cánh buồm – biểu tượng tinh hoa của Hòn Thơm, cùng nhiều khu shophouse đa dạng, nhiều hệ thống tiện ích hấp dẫn, nhộn nhịp, khiến không gian biệt thự không quá tách biệt, giúp mỗi chủ nhân vừa có được cuộc sống an nhiên, vừa tiếp cận dễ dàng với phố xá sầm uất.

Giai đoạn đầu chỉ mới bán 150 căn biệt thự Bãi Trào giới hạn, những chủ nhân đầu tiên của biệt thự sẽ là những chủ nhân tinh hoa và tiềm năng nhất, có thể thu về nhiều lợi ích và giá trị từ việc khai thác dòng sản phẩm Second Homes đẳng cấp hàng đầu Hòn Thơm.

Độ uy tín của Sun Group trên thị trường đầu tư bất động sản là không thể bàn cãi, khiến giới đầu tư tin tưởng đồng hành, đặc biệt những sản phẩm chủ đầu tư tâm huyết triển khai đều có sức hấp lực cực lớn đối với đông đảo du khách và nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise

Trên đây là những chia sẻ mới nhất về biệt thự Hòn Thơm Paradise Island. Thông qua đó, hy vọng rằng quý khách hàng có thể kịp thời nắm bắt cơ hội sở hữu và khai thác đầu tư hiệu quả vào sản phẩm này.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Tin cùng chuyên mục