Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island - Cơ hội đầu tư kinh doanh vượt trội | VNREP

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island sở hữu kiến trúc độc bản, vượt xa sự cảm nhận về cái đẹp. Dự án tọa lạc tại Hòn Thơm - Nơi sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên kỳ thú với bãi cát trắng mịn màng, nước xanh như ngọc khiến mỗi du khách ghé thăm đều phải lưu luyến. 

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được kỳ vọng là thiên đường dừng chân và mở ra cuộc sống thịnh vượng cho những chủ nhân thượng lưu, đẳng cấp. Nội dung sau là những phân tích, đánh giá về dự án dưới góc nhìn của nhóm chuyên gia Sun Group!

Tham khảo thông tin, giá bán phân khu đang mở bán: Hòn Thơm Paradise Island

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island – Độc tôn vị trí tại Bãi Trào

Khi nhắc đến Hòn Thơm, chắc chắn ai cũng sẽ phải lòng vùng đất đầy tình người, sự trong lành và hoang sơ vốn có của thiên nhiên nơi đây. Và sự xuất hiện của Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island không chỉ trở thành không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

Vị trí đắc địa của Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island

Nơi mang đến những cảm xúc thăng hoa, thú vị và những giây phút thư thái. Với tiềm năng về vị trí độc tôn và thiết kế tinh tế, dự án còn là cơ hội đầu tư sinh lời hứa hẹn mang lại lợi nhuận lớn trong tương lai cho khách hàng.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island tọa lạc tại vị trí đặc biệt trên bãi biển Bãi Trào hình vòng cung với hai công trình trọng điểm là Sun Iconic Hub, một mũi nhọn là du thuyền hút khách siêu giàu, thương cảng. Và mũi nhọn là tòa nhà Cánh Buồm, công trình biểu tượng của Hòn Thơm.

Đây còn là đảo quốc thiên đường với những thác ghềnh tuyệt đẹp. Những rặng san hô lạ mắt, nhiều loài sinh vật biển độc đáo. Được ví như những hòn đảo nổi tiếng trên thế giới, sở hữu hệ sinh thái xanh đa dạng, hệ động thực vật, xứng với danh hiệu Đảo thiên đường. Vì vậy không đâu khác, tất cả các bất động sản nằm trên vòng cung của bãi biển này sẽ là nơi được hưởng lợi rất nhiều từ bức tranh thương mại nơi đây.

Hơn thế nữa, vị trí này còn nằm liền kề với các dự án quy mô và đẳng cấp quốc tế. Nhờ đó mang đến cho dự án những lợi thế vượt trội cho việc dừng chân khám phá và tận hưởng cuộc sống, đồng thời mở ra cơ hội để bạn có thể khai thác hiệu quả nhất mức sinh lời đầu tư hấp dẫn.

Tham khảo giá bán các phân khu tại Hòn Thơm Paradise Island: https://vnrep.com/gia-ban-sun-paradise-island-moi-nhat-2022/

Kiến trúc tinh tế, mang tính biểu tượng

Với mỗi mảnh đất mà Sun Group đặt chân đều tạo nên một hệ sinh thái, trong đó các mũi nhọn sẽ bổ trợ cho nhau. Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island đưa ra thị trường thừa hưởng toàn bộ giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái vui chơi giải trí của Nam đảo Phú Quốc. Dự án là sự kết hợp ấn tượng giữa kiến trúc biểu tượng và thiên nhiên tráng lệ. Mang đến một nơi ở sang trọng xứng tầm cho giới thượng lưu.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island với phong cách kiến trúc ấn tượng

Những kiến trúc sư tài năng đã nâng tầm đảo Hòn Thơm bằng công nghệ xây dựng hiện đại. Dễ nhận thấy toát lên ở những công trình Boutique Hotel là sự tráng lệ, nguy nga. Đặc biệt, góc view cũng vô cùng bao quát, từ độ cao vừa phải có thể tận hưởng những cơn sóng biển êm đềm, ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển.  

Mỗi Boutique Hotel Hòn Thơm đều có khả năng lưu thông, đối lưu ánh sáng và không khí thông minh, tràn ngập mọi ngóc ngách trong căn hộ. Mang đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc tràn đầy năng lượng với những trải nghiệm mới, thỏa mãn cái tôi sáng tạo, tạo nên những tổ ấm, khoáng đạt và giàu cảm xúc.

Với Boutique Hotel Hòn Thơm, khung cảnh một thiên đường nơi trần thế có thật cũng sẽ hiện ra trước mắt, với khung cảnh phố xá phồn hoa lấp lánh sáng qua khung cửa. 

Sở hữu vị trí sầm uất của dự án Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, các căn hộ Boutique Hotel sang trọng đảm bảo sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên sôi động, có cơ hội tận hưởng không gian thời thượng và đẳng cấp nhất.

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island với hệ sinh thái tiện ích “khổng lồ”

Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island đang là loại hình “khuynh đảo” thị trường bất động sản Phú Quốc thời gian gần đây. Bởi không nơi nào như Đảo Thiên Đường có đầy đủ các trung tâm giải trí - mua sắm - ẩm thực 24/7.

Không gian tiện ích đỉnh cao, xứng tầm thượng lưu

Với vị trí trung tâm Hòn Thơm, xung quanh là cơ sở hạ tầng với các hoạt động vô cùng sầm uất và nhộn nhịp. Nằm cạnh hệ thống cáp treo, công viên nước Aquatopia và khu phức hợp Sun World Phú Quốc. Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island còn là điểm giao thương sầm uất, là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đặt chân đến hòn đảo xinh đẹp này.

Ngoài chuỗi dịch vụ trên, Boutique Hotel Bãi Trào còn sở hữu hệ thống nhiều tiện ích nổi bật khác với 25 dịch vụ đa dạng từ ba khu vui chơi giải trí đến đường bờ biển dài 2000 mét. Bến du thuyền đón khách, danh lam thắng cảnh, đài quan sát, khu thể thao ngoài trời, khu thể thao dưới nước, trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu leo ​​núi và ngắm cảnh cùng hàng loạt tiện ích khác liền kề đảo Hòn Thơm.

Đặc biệt, Paradise Island Hòn Thơm thiết lập một cuộc sống chất lượng cao mới: sống, nghỉ dưỡng, tận hưởng trên một hòn đảo riêng, di chuyển bằng máy bay riêng, du thuyền riêng. Tất cả hứa hẹn mang đến cho khách hàng trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất.

Du lịch Phú Quốc đang tạo đà phát triển lớn cho thị trường lưu trú tại Việt Nam. Sự phát triển này chính là động lực khiến mô hình nghỉ dưỡng mới - Boutique Hotel nở rộ. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Boutique Hotel Hòn Thơm Paradise Island được ví như “ngòi nổ” cho thị trường lưu trú tại Đảo ngọc, trở thành chiến lược đi trước đầy hứa hẹn.

Có thể nói đây sẽ là bất động sản đầu tư đắt giá mà nhà đầu tư không thể bỏ lỡ trong năm 2022. Vui lòng truy cập trang Sun Group để cập nhật thông tin chi tiết dự án cũng như chính sách bán hàng mới nhất từ ​​chủ đầu tư Sun Group.

VNREP là thương hiệu thuộc công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam. 

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP

Địa chỉ : 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000

Hotline : +84-933-186-123

Email : phucduymedia@gmail.com

Website: https://vnrep.com/

Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

Tin cùng chuyên mục