Hanami Hotel Danang - đại diện của khách sạn chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố phát triển về ngành du lịch và nơi đây được coi là một trong những trung tâm du lịch của nước ta. Nếu muốn có một chuyến du lịch ý nghĩa, bạn có thể cân nhắc đến Đà Nẵng.

Nhiều người e ngại đến Đà Nẵng vì sợ tốn kém quá nhiều. Đừng lo sẽ luôn có rất nhiều cách để tiết kiệm chi phí cho bạn. Dưới đây là một số “tips” tiết kiệm khi du lịch Đà Nẵng.

Tổng quan về Thành phố biển Đà Nẵng

Đà Nẵng hiện là thành phố đứng thứ 4 cả nước sau Hà Nội, Sài Gòn và Hải Phòng về phát triển kinh tế xã hội và đô thị hóa. Với vị trí đắc địa ở trung tâm đất nước, có đường bờ biển trải dài tuyệt đẹp, tạo cho Đà Nẵng thế mạnh để phát triển ngành du lịch, góp phần thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong nước và quốc tế  mỗi năm. 

Đà Nẵng luôn đặt việc đầu tư cho ngành du lịch lên hàng đầu. Bởi vì các địa điểm du lịch Đà Nẵng như Bà Nà Hills, Núi Thần Tài… đã quá  nổi tiếng mà ai cũng biết. Ngoài ra, ở trung tâm Thành phố còn có bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà cũng rất hấp dẫn du khách.

Các “tips” để có trải nghiệm chuyến du lịch Đà Nẵng tiết kiệm mà vẫn chất lượng

Chọn phương tiện đi đến Đà Nẵng hợp lý

Để đến Đà Nẵng, bạn có thể tham khảo các loại phương tiện di chuyển dưới đây tùy theo nhu cầu và túi tiền của mình:

♦  Đối với những khách du lịch kinh tế không quá thoải mái thì xe khách là một lựa chọn không tồi. Với mạng lưới bến xe phủ khắp các tỉnh thành, bạn có thể dễ dàng mua vé xe đi Đà Nẵng từ bất kỳ tỉnh thành nào. 

♦  Di chuyển bằng tàu hỏa. Đây là phương tiện di chuyển khá phổ biến của khách du lịch vì Đà Nẵng có ga xe lửa ngay trung tâm thành phố. Trải qua 17-20 giờ trên tàu cho bạn cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên và con người các tỉnh thành mà bạn đi qua.

♦  Còn một phương tiện nữa, đó chính là máy bay. Di chuyển bằng loại phương tiện này lại không được “tiết kiệm” bằng 2 loại phương tiện trên.

Chọn phương tiện di chuyển khi ở Đà Nẵng  

Tiện lợi, rẻ và dễ dàng di chuyển, xe máy luôn là phương tiện đi lại phổ biến của du khách. Chỉ từ 100.000 - 150.000 đồng/ngày, bạn tha hồ lựa chọn đủ loại nhãn hiệu từ xe số đến xe tay ga. 

Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng cùng gia đình hoặc nhóm bạn đông người thì lựa chọn thuê xe ô tô sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho chuyến đi hơn.

Lựa chọn nơi lưu trú phù hợp nhu cầu bản thân

Khi đến Đà Nẵng, bạn nên chọn những nơi lưu trú gần biển. Tại sao? Vì từ biển ra sông Hàn rất gần, khoảng 1km, rất thuận tiện khi di chuyển. Khách du lịch có thể dạo biển, tắm biển, vui chơi và tham quan các cây cầu nổi tiếng ... Bên cạnh đó, khu vực biển có nhiều nhà hàng chuyên bán hải sản, không quá đông đúc và bụi bặm cùng thời tiết luôn mát mẻ. 

Khách sạn tôi muốn giới thiệu đến bạn nếu có ý định tìm nơi lưu trú giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng,tiện nghi đó là Khách sạn Hanami Đà Nẵng

Hanami Hotel Danang - đại diện của khách sạn chất lượng giá rẻ tại Đà Nẵng

Vị trí

Tọa lạc tại  61-63 Hoàng Kế Viêm,  Mỹ An,  Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Từ khách sạn Hanami, bạn  có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời của biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An lúc bình minh cũng như hoàng hôn. Vì Hanami chỉ cách hai bờ đẹp nhất nhì Đà Nẵng này vài trăm mét.

Đa dạng loại phòng

Các phòng tại Hanami Đà Nẵng được đánh giá cao về sự sang trọng và lịch sự. Với nhiều loại phòng từ phòng cặp đôi cho đến căn hộ gia đình. Thiết kế chủ đạo tông màu ấm kết hợp với không gian thoáng đãng, các phòng có cửa sổ và ban công. Có không gian dành riêng cho trẻ em vui chơi cùng với gia đình. Cùng với các tiện ích khác như internet 24/24h, dịch vụ vệ sinh phòng hàng ngày, phục vụ cà phê nguyên chất 100%.

Nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h

Nhân viên tại Hanami cam kết sẽ phục vụ du khách một cách tận tình và lịch sự. Nếu nghỉ tại Hanami, bạn còn được cung cấp bữa ăn sáng thịnh soạn, bổ dưỡng. Cho thuê xe máy, ô tô du lịch tự túc với giá rẻ nhất. 

Hanami cũng sắp xếp phòng trăng mật miễn phí theo yêu cầu và nhiều dịch vụ tuyệt vời khác. Với tất cả các tiện nghi trên bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi biết giá phòng ở Hanami chỉ từ 350.000 đồng/phòng/đêm. Mức giá quá “bình dân” cho một khách sạn biển Đà Nẵng.

Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng tại Hanami ngay hôm nay, không chỉ để  trải nghiệm dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng mà còn được thưởng thức cảnh đẹp của biển và sông của Thành phố, tận hưởng một hành trình tuyệt vời trong chuyến trải nghiệm tại Đà Nẵng.

Hanami Hotel Danang

♦  Website: https://hanamihotel.com

♦  Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

♦  Maps: https://g.page/hanamihotel

♦  Hotline: 0905432992

♦  Email: contact@hanamihotel.com

Tin cùng chuyên mục