Khám phá nét đẹp đặc biệt từ biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm

Biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm là một trong những sản phẩm nổi bật của dự án Đảo Thiên Đường, với vị trí đắc địa, kiến thức xây dựng độc đáo, tiện ích đẳng cấp bủa vây,… đã tạo nên sức hút khiến nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu.

Khu biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm là một trong những phân khu cao cấp đầu tiên ra mắt tại siêu dự án Hòn Thơm Paradise Island (Đảo Thiên Đường). Nơi đây mang đến những giá trị khác biệt về trải nghiệm, khám phá. Nên việc sở hữu và đầu tư vào các biệt thự ven biển đang là trào lưu mới của các nhà đầu tư, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước đến với Phú Quốc.

Tham khảo giá bán & lý do nên mua biệt thự Sailing Bay Hòn Thơm tại: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

Vị trí biệt thự The Sailing Bay tạo được sức hút mãnh liệt

The Sailing Bay Hòn Thơm là phân khu được Sun Group ưu tiên phát triển ngay tại bãi biển rộng nhất phía Tây Đảo Hòn Thơm. Xét về phong thủy, đây là phân khu có địa thế “tựa sơn hướng thủy” hiếm có khó tìm hiện nay, vừa giúp du khách được hòa mình với thiên nhiên trong lành, cũng như giúp nhà đầu tư đón vượng khí vào siêu lộc.

Ngoài ra, dự án biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm nằm toàn bộ trên đảo Hòn Thơm nên việc kết nối với đảo chính Phú Quốc cũng cực kỳ dễ dàng thông qua tàu thuyền và cáp treo Hòn Thơm. Chính việc kết nối này có lợi thế giúp chủ nhân tương lai không chỉ được sống trong thiên nhiên biển trời Phú Quốc tuyệt đẹp, mà còn kết nối dễ dàng tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đảo Ngọc để có được những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Sức hút biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm đến từ hệ thống tiện ích đẳng cấp

Tại phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm được phát triển với hai dòng sản phẩm là biệt thự biển và Boutique Hotel. Trong đó dòng sản phẩm biệt thự được xây dựng theo sườn đồi nhấp nhô tạo nên những địa thế tuyệt đẹp mà bất kỳ ai đến đây cũng bị chinh phục.

Đặc biệt hơn, để giúp nâng cao trải nghiệm cho du khách đến tận hưởng cuộc sống thượng lưu tại biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm, chủ đầu tư Sun Group đã chi mạnh tay vào hệ thống tiện ích nội khu. Giúp cho không gian biệt thự nơi biển trời trở nên sống động, hiện đại và sầm uất hơn để có thể trở thành siêu phẩm đắt giá có một không hai tại Việt Nam. Điển hình như:

  • Công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park.

  • Công viên nước Aquatopia Water Park.

  • Bến du thuyền đẳng cấp thời thượng.

  • Thủy cung dưới lòng biển.

  • Casino Hòn Thơm.

  • Tòa nhà cánh buồm.

  • Cáp treo vượt biển,….

Đó chính là một trong những yếu tố hút khách hàng mạnh mẽ của phân khu The Sailing Bay Hòn Thơm, khi mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất và cũng khó quên nhất khi đến với nơi đây.

Mặt bằng và thiết kế The Sailing Bay cực kỳ ấn tượng

Dự án Đảo Thiên Đường của Sun Group hợp tác với những đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới nên những tác phẩm mà họ tạo ra không làm khách hàng thất phòng. Điểm nhấn của kiến trúc biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm chính là theo phong cách đương đại được bao bọc bởi hệ sinh thái xanh bao la để mang tới một không gian sống thanh bình nhưng vô cùng đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.

Lối thiết kế này vô cùng thân thuộc khi gắn liền cùng tự nhiên, là tuyệt tác vẫn lưu lại nhiều nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên tại Hòn Thơm để mang đến cảm giác thanh bình như thiên đường thực thụ. Từng đường nét còn được tô vẽ một cách tỉ mỉ, bên trong biệt thự được trang bị đầy đủ nội thất, tiện ích, phù hợp với công năng và nhu cầu sử dụng của khách hàng để nghỉ dưỡng, lưu trú hay đầu tư hiện nay.

Tham khảo thêm thông tin dự án Hòn Thơm Paradise Island tại: Hòn Thơm Paradise Island - Phân tích nên xem 2022

Giá bán biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm năm 2022 bao nhiêu?

Theo chuyên trang bất động sản uy tín – Nhà Today cập nhật, giá bán biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm rơi vào khoảng 50 tỷ/căn với đa dạng diện tích, cùng với phong cách kiến trúc mới mẻ, độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những giá trị vượt bậc bền vững so với số tiền vốn bỏ ra.

Đặc biệt, đây là siêu phẩm biệt thự The Sailing Bay Hòn Thơm số lượng có giới hạn chỉ 193 căn nên nhà đầu tư hãy cập nhật liên tục để nắm bắt thông tin quan trọng và đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

  • Địa chỉ: 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

  • Hotline: +84-933-186-123

  • Email: contact@nha.today

  • Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/

Tin cùng chuyên mục