Shophouse Venezia Beach sự lựa chọn đầu tư hoàn hảo của khách hàng

Shophouse Venezia Beach là một trong những sản phẩm thuộc dự án  Venezia Beach đang làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản khu vực Hồ Tràm - Bình Châu dù mới được ra mắt. Dự án không chỉ mang đến một không gian sống tiện nghi mà còn là cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Bài viết này sẽ phân tích về Shophouse Venezia Beach để quý khách nắm bắt tốt cơ hội đầu tư phù hợp.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm Website chính thức Hưng Vượng Developer SR

Ai nên mua Shophouse Venezia Beach

Shophouse được biết đến là kênh đầu tư vô cùng hiệu quả khi vừa có thể sinh sống đồng thời có thể kinh doanh, vì vậy với Shophouse Venezia Beach cũng không ngoại lệ.

Shophouse Venezia sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng

Shophouse Venezia tọa lạc tại tổ hợp khu đô thị sinh thái quy mô lớn tại Hồ Tràm - Bình Châu, nơi có lượng dân cư đông đúc đồng thời cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút được một lượng khách du lịch đông đảo trong và ngoài nước tới thăm quan. Chính vì vậy nơi đây phù hợp để tiến hành các hình thức kinh doanh thuận lợi.

Đối tượng khách hàng phù hợp với Shophouse Venezia Beach là những khách hàng muốn tìm kiếm một nơi vừa có thể vừa có thể kinh doanh, hay những khách hàng đầu tư để cho thuê lại. Đối tượng khách hàng này chủ yếu là cư dân tại khu vực Hồ Tràm - Bình Châu hay Vũng Tàu và những khu vực lân cận.

Phân khúc Shophouse của dự án Venezia Beach sở hữu tiềm năng sinh lời vô cùng hiệu quả, hứa hẹn sẽ mà kênh đầu tư an toàn và ổn định trong thời gian tới. Vì vậy nên phân khúc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như chủ đầu tư.

Lý do nên lựa chọn Shophouse Venezia Beach 

Shophouse Venezia Beach sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, nằm trên con đường ven biển triệu đô, khu vực có nhiều điều kiện, tiềm năng để phát triển du lịch. Bên cạnh đó, khả năng kết nối giao thông tại đây vô cùng thuận lợi với các công trình giao thông đang trong giai đoạn được quy hoạch, mở rộng. Vì vậy đây chính là tiềm năng giúp hoạt động khai thác kinh doanh dịch vụ thương mại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Shophouse Venezia Beach sở hữu vị trí tọa lạc đầy tiềm năng

Dòng sản phẩm shophouse của dự án Venezia Beach được thiết kế với 3 mô hình khác nhau đem đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người.

Với loại hình sản phẩm Shophouse Venezia Beach khách hàng có thể khai thác đa dạng nhiều chức năng cùng lúc như: An cư, kinh doanh, lưu trú, đầu tư lướt sóng. 

Shophouse Venezia Beach nằm trong khuôn viên dự án Venezia Beach nên khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi tiện ích nội khiu cao cấp, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế như: trung tâm thương mại, hồ bơi, hầm rượu, khu tập gym & yoga mang đến một không gian sống cao cấp, thượng lưu.

Dòng sản phẩm shphouse của dự án Venezia Beach được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với kiến trúc sang trọng mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Với hệ thống pháp lý dự án này minh bạch, rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn đầu tư vào loại hình shophouse này.

Tùy thuộc vào vị trí, diện tích của từng căn Shophouse Venezia Beach mà mức giá bán có sự chênh lệch như: Boulevard shophouse diện tích 100m2 giá từ 13 tỷ đồng/căn, Boutique shophouse diện tích 126m2 giá từ 11 tỷ/căn,…. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi mua sản phẩm này.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật shophouse Venezia Beach hứa hẹn sẽ là một kênh đầu tư vô cùng hiệu quả trong tương lai.

Chính sách bán hàng Shophouse Venezia Beach 

Để tạo điều kiện cho khách hàng khi mua dòng sản phẩm Shophouse Venezia Beach chủ đầu tư đã đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như:

Khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị sản phẩm là có cơ hội sở hữu căn Shophouse Venezia Beach với view hướng biển, thiết kế ấn tượng, sang trọng và độc đáo.

 Shophouse Venezia Beach - nhà phố thương mại với mức giá hấp dẫn

Với những khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng hỗ trợ dự án sẽ cho vay với mức lãi suất ưu đãi 0% đến khi sản phẩm được giao.

Đặc biệt những khách hàng thực hiện thanh toán từ 50% trở lên sẽ được hưởng chương trình ưu đãi, chiết khấu từ 7 - 13%.

Tham khảo thêm sản phẩm đang bán tại Venezia Beach: https://veneziabeachsr.com/biet-thu-venezia-beach

Như vậy trên đây là toàn bộ những phân tích, đánh giá về Shophouse Venezia Beach sự lựa chọn hoàn hảo đầu tư của khách hàng. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích với khách hàng nào đang có nhu cầu tìm hiểu và đầu tư vào dòng sản phẩm cao cấp này.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

  • Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục