Shoptel Meysenses Lucia Bay – “Thỏi nam châm” thu hút nhà đầu tư

Shoptel Meysenses Lucia Bay là loại hình thương mại tiềm năng bậc nhất thị trường bất động sản Nghệ An, khiến cho giới đầu tư đã phải “xôn xao” trong thời gian dài vừa qua.

Không chỉ sở hữu vị trí nằm tại bờ biển xinh đẹp, dòng sản phẩm này còn gây ấn tượng mạnh với nhà đầu tư bởi khả năng khai thác kinh doanh ưu việt cùng pháp lý sở hữu lưu dài, vì thế Shoptel Meysenses Lucia Bay đã nhanh chóng trở thành “cơn bão lớn” càn quét thị trường Nghệ An ngay khi vừa được ra mắt.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland SR

Vậy Shoptel Meysenses Lucia Bay mang đến cho nhà đầu tư những cơ hội gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về loại hình Shoptel Meysenses Lucia Bay và tìm là câu trả lời phù hợp cho thắc mắc trên trong những thông tin và đánh giá được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây.

Shoptel Meysenses Lucia Bay – Trung tâm giao thương mới tại Bãi Lữ

Nằm bên bờ biển Bãi Lữ xinh đẹp, nơi ghi dấu bởi một vẻ đẹp thơ mộng của biển xanh cùng sự hùng vĩ của cánh rừng nguyên sinh. Ngay từ khi ra mắt, Shoptel Meysenses Lucia Bay đã nhanh chóng trở thành dòng sản phẩm được quan tâm nhất bởi nhà đầu tư nhờ vào vị trí đắt giá của mình.

Tựa như một kiệt tác nằm giữa trung tâm Bãi Lữ, những căn shoptel không chỉ được ôm trọn bởi thiên nhiên đặc sắc mà còn thừa hưởng được sự phát triển của hạ tầng khi chỉ cách Sân bay Quốc tế Vinh khoảng 18km. Vì thế, đây chính là một trong những yếu tố ưu việt giúp cho giá trị của sản phẩm sẽ được gia tăng theo thời gian, đảm bảo tính thanh toán tốt nhất đến với nhà đầu tư.

Dãy Shoptel Meysenses Lucia Bay sẽ được chủ đầu tư xây dựng trên những trục đường sầm uất, được bao bọc bởi những tiện ích độc đáo để thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Điều này sẽ mang đến cho sản phẩm những tiềm năng khai thác kinh doanh, buôn bán vượt bậc, từ đó mang đến cho gia chủ những nguồn lợi nhuận lâu dài theo dòng thời gian.

Có thể thấy rằng, Shoptel Meysenses Lucia Bay sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắt giá, “tọa độ vàng” trong “làng bất động sản” Việt. Vì thế, đây chính là một trong những cơ hội đầu tư vô cùng hiếm có, khó tìm mà quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ tại thời điểm hiện nay.

Shoptel Meysenses Lucia Bay – Nơi khởi nguồn mọi cảm xúc

Tại Meysense Lucia Bay, chủ đầu tư sẽ xây dựng chuỗi tiện ích đẳng cấp, được thiết lập theo những tiêu chuẩn quốc tế khắt khe và cao cấp nhất. Đặc biệt, chinh là tổ hợp khách sạn 5 sao cao cấp nằm tại trung tâm cùng công trình trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên đến 1.000 người mang thương hiệu Mgallery sang trọng. Đây chính là những điểm nhấn độc đáo, khiến cho dự án được giới thượng lưu trong và ngoài nước được biết đến một cách rộng rãi hơn.

Nằm trên những trục đường giao thông huyết mạch, nơi được chủ đầu tư quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và bài bản về tiện ích, những căn Shoptel Meysenses Lucia Bay chắc chắn sẽ là một điểm đến thú vị, mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, mua sắm, giải trí cũng như nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất, làm hài lòng ngay cả đối tượng khách hàng khó tính.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn sẽ xây dựng thêm rất nhiều hạng mục tiện ích độc đáo để có thể đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu về văn hóa, xã hội và cả thể dục thể dao. Từ đó mang đến cho du khách một cuộc sống thanh bình bên bờ biển xinh đẹp, nơi thiết lập nên những tiêu chuẩn sống mới mẻ cùng những trải nghiệm độc đáo.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Qua những chia sẻ trên đây, hy vọng rằng quý khách hàng đã đánh giá khách quan hơn về  loại hình Shoptel Meysenses Lucia Bay và đưa ra được cho mình những quyết định đầu tư phù hợp.

Thông tin liên hệ:

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY

  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An

  • Hotline: 0938.00.77.78

  • Email: pingnhadat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục