Singapore tổ chức Lễ hội ẩm thực để thu hút du khách

Theo Tổng cục Du lịch Singapore tại Việt Nam, từ ngày 24-8 đến 11-9, Singapore sẽ tổ chức Lễ hội ẩm thực lần thứ 29 (Singapore Food Festival 2022). Đây là lễ hội thường niên của quốc đảo này và là năm đầu tiên quay trở lại sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Tại Singapore Food Festival lần thứ 29, sẽ có hơn 70 trải nghiệm ẩm thực đặc sắc xoay quanh các nội dung về di sản, tính đương đại và tinh thần sáng tạo. Theo đó, du khách sẽ được tham quan, khám phá Ngôi làng lễ hội với hơn 25 gian hàng ẩm thực và một bữa tối gồm 9 món đặc biệt. Ngoài ra, lễ hội còn tổ chức hàng loạt hoạt động (workshop), các chuyến tham quan và thực đơn độc quyền tại các nhà hàng.

Các tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới có thể thưởng thức hương vị ẩm thực chính gốc của Singapore thông qua các hoạt động hấp dẫn tại một số quốc gia cùng với những lớp học trực tuyến. Bên cạnh đó, khi theo dõi các video hậu trường độc quyền trên website của ban tổ chức, người xem có thể tìm hiểu thêm về các bếp trưởng và những thương hiệu bản địa tại Singapore.

Bà Teyi Guo, Giám đốc bộ phận Bán lẻ và Ẩm thực của Tổng cục Du lịch Singapore cho biết: “Lễ hội ẩm thực Singapore luôn là cơ hội tuyệt vời để tôn vinh nền ẩm thực đa văn hóa của đảo quốc, đồng thời còn là một nền tảng toàn cầu giúp giới thiệu các bếp trưởng, các chuyên gia pha chế và các gương mặt nổi bật trong ngành ẩm thực Singapore. Chúng tôi mong muốn mời du khách đến lễ hội để trải nghiệm ẩm thực Singapore theo cách thức mới mẻ, được kết hợp từ chuỗi các hoạt động trực tiếp và trực tuyến đầy thú vị”.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục