Top 10 resort Đà Lạt giá rẻ gần trung tâm view rừng thông thơ mộng ấn tượng

Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng quyến rũ làm say đắm lòng người. Đà Lạt còn sở hữu hàng loạt những khu nghỉ dưỡng cao cấp để du khách có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn khi đến với thành phố xinh đẹp này. Cùng Kenhhomestay.com khám phá nét đẹp vời của top 10 resort Đà Lạt ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Lan Anh Resort Đà Lạt

Nằm giữa khung cảnh thơ mộng giữa đất trời của núi rừng Đà Lạt, Lan Anh resort tọa lạc ngay bên bờ Tuyền Lâm cùng những tán thông xanh ngát. Resort sở hữu những căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, cách bài trí nhẹ nhàng, ấn tượng. Không gian nghỉ dưỡng nơi đây luôn đảm bảo sự riêng tư và thanh bình để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Địa chỉ: Đ.Trần Thánh Tông, P.4, TP.Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

2. DaLat Wonder Resort

DaLat Wonder Resort được ví như một ngôi làng cổ tại Bắc Âu, luôn lọt top các resort Đà Lạt đẹp nhất được du khách yêu thích. Nằm trải dọc bên bờ Hồ Tuyền Lâm, những căn biệt thự cao cấp được thiết kế theo phong cách Phương Tây ấn tượng. Khung cảnh thơ mộng và lãng mạn tại nơi đây sẽ làm say đắm hoàn toàn những trái tim của người du khách.

Địa chỉ: Đ.Phan Bội Châu, P.2, TP.Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

3. Cadasa resort Đà Lạt

Dừng chân tại Cadasa resort Đà Lạt, bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc cổ điển của Pháp có tuổi đời lên tới cả 100 năm. Tọa lạc giữa rừng thông xanh ngát cùng những sắc hoa tươi tắn tạo nên những nét quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Những căn biệt thự cao cấp tại Cadasa đảm bảo sẽ mang lại kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn cùng những người thân của mình.

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, P.10, TP.Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

4. Bình An Village Resort

Đúng như cái tên, Bình An Village Resort là nơi để bạn tìm lại những cảm xúc nhẹ nhàng và an yên tách biệt hoàn toàn khỏi thành phố đầy xô bồ. Những căn biệt thự cổ được thiết kế theo kiến trúc của Pháp, nằm trải đều trong khuôn viên rộng lớn tràn ngập những sắc hoa tươi tắn. Còn có vị trí đắc địa bên hồ Tuyền Lâm, nơi đây luôn mang đến bầu không khí tươi mát và trong lành vô cùng dễ chịu.

Địa chỉ: Trần Phú, P.3, TP.Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

5. Zen Valley Dalat Resort

Tiếp theo, Zen Valley Dalat Resort cũng là một chốn dừng chân khá lý tưởng mà Kenhhomstay.com muốn giới thiệu đến bạn. Cách trung tâm khoảng 15 phút di chuyển, resort Đà Lạt này luôn là địa điểm nghỉ dưỡng yêu thích phù hợp cho mọi đối tượng. Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: hệ thống phòng nghỉ đẹp, nhà hàng sang trọng, bể bơi vô cực, spa... chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Địa chỉ: Khe Sanh, P.10, TP.Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

6. Osaka Resort Đà Lạt

Được thiết kế theo kiến trúc Rường Huế, Osaka Resort sở hữu phong cách cổ kính truyền thống độc đáo trong các khu resort Đà Lạt. Những gam màu sắc nhẹ nhàng cùng nội thất được bài trí tinh tế, hài hoà được du khách đánh giá rất cao. Với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp cùng sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên, Osaka hứa hẹn sẽ tạo nên cho bạn một chuyến đi thật hoàn hảo

Địa chỉ: Đ.Đống Đa, P.3, TP.Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

7. Đồi Mộng mơ Resort

Nằm trong khu du lịch nổi tiếng, Đồi Mộng Mơ resort là nơi bình yên để du khách tận hưởng trọn vẹn nét đẹp thơ mộng của Đà Lạt. Những căn bungalow nằm ẩn mình dưới những tán thông xanh, bầu không khí lúc nào cũng trong lành và nhẹ nhàng. Nơi đây còn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, giúp bạn ngắm trọn thung lũng đầy chất thơ.

Địa chỉ: Đ.Mai Anh Đào, P.8, TP.Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

8. Tea Resort Đà Lạt

Mang phong cách đậm chất Phương Tây cổ điển, Tea Resort Đà Lạt đã làm say đắm bao bước chân du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khuôn viên của resort rất rộng, được tạo rất nhiều tiểu cảnh đẹp và chăm chút tỉ mỉ tựa như bạn đang lạc bên trời Âu. Hệ thống những căn biệt thự cao cấp luôn đảm bảo sự sang trọng và đầy đủ tiện ích dịch vụ chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng. 

Địa chỉ: Lộc Nga, Bảo Lộc, TP.Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

9. Thuy Hoang Nguyen Resort & Spa

Là mộ resort giá rẻ ở Đà Lạt, Thuy Hoang Nguyen Resort & Spa tọa lạc giữa khung cảnh thanh bình của đất trời. Mặc dù nằm cách trung tâm thành phố, nhưng resort luôn khiến du khách yêu thích bởi những sản phẩm dịch vụ cao cấp và chất lượng phục vụ đạt chuẩn 4 sao. Nơi đây rất thích hợp cho những ai yêu thích sự riêng tư, sự yên tĩnh khi muốn rời xa những khói bụi của thành phố.

Địa chỉ: Xã Đa Sar, H.Lạc Dương, TP. Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

10. Orion Boutique Resort

Mới xuất hiện vào khoảng cuối năm 2019 nhưng Orion Boutique Resort đã thu hút khá đông lượt du khách tới đây nghỉ dưỡng. Với kiến trúc độc đáo, khu resort sở hữu những căn biệt thự màu trắng nhỏ xinh nằm nổi bật giữa không gian xanh mát ngập tràn sắc hoa. Những bữa tiệc nhẹ nhàng hay những góc check-in cực chất sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.

Địa chỉ: thôn Măng Lin, P.7, TP.Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

Tin cùng chuyên mục