Tour Hội An 1 ngày của DANAGO: du khách gật gù thích thú vì điều gì?

Hội An được đánh giá là điểm du lịch cổ chưa bao giờ cũ. Hội An với sự giao thoa về mọi mặt kiến trúc, con người, ẩm thực… tất cả như được gói gọn trong Tour Hội An 1 ngày.

Chúng tôi có dịp trò chuyện với Ông Huỳnh Thanh Sơn, Tổng giám đốc Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO, là đơn vị có doanh thu nổi bật trong tuyến Tour Hội An 1 ngày. Ông cho biết: “Hội An là mảnh đất vàng để kinh doanh du lịch vì chi phí rẻ, điểm đến an toàn, là tiềm năng lớn để phát triển du lịch của Quảng Nam và Đà Nẵng”.

Không gian bình yên trong tour Hội An 1 ngày.

Hội An - điểm đến đô thị cổ hàng đầu Châu Á

Nằm bên con sông Hoài thơ mộng, Hội An hơn 400 năm tuổi mang nét đẹp lãng mạn, cổ kính. Hình ảnh những dãy đèn lồng xanh đỏ cùng ngôi nhà rợp vàng từ lâu đã trở thành thương hiệu riêng của phố Hội.

Bên cạnh nét bình yên và tĩnh lặng, Hội An vẫn giữ được gần như nguyên vẹn hình bóng của thương cảng sầm uất cùng với sự hoạt động náo nhiệt của du lịch. Vào năm 2022, Hội An được tôn vinh ở hạng mục “điểm đến đô thị hàng đầu Châu Á” của World Travel Awards.

Hội An là một hình mẫu đặc trưng của đô thị cổ, bởi lẽ từ thế kỉ 16, nơi đây là sự giao thoa buôn bán của các nền văn hoá khác nhau trên thế giới. Vì thế Hội An không chỉ mang nét văn hoá của Việt Nam mà còn là nét văn hoá từ Nhật Bản, Trung Quốc…

Ngoài những điểm tham quan thú vị ra, khi đến Hội An, du khách còn có dịp thưởng thức nhiều món ăn dân dã địa phương; ghé sang cửa hàng đặc sản Hương Quảng để mua về lam quà biếu tặng cho người thân; du khách còn có dịp tìm hiểu đặc sản được mệnh danh là “vàng tráng”, đó là yến sào Yến Hội, vốn mệnh danh là “Quảng Nam đệ nhất yến”!

Nên đi tự túc hay đi Tour Hội An 1 ngày?

Hội An cách trung tâm Đà Nẵng chừng 30km, hầu như những người sống tại Đà Nẵng họ chọn cách đi xe đến Hội An. Tuy nhiên, phần lớn khách du lịch lại chọn tour Hội An 1 ngày thay vì thuê xe máy hoặc tư túc vào Hội An. Một phần hạn chế về phương tiện đi lại, phần nữa vì tour Hội An khởi hành từ Đà Nẵng có chi phí khá rẻ nên được nhiều du khách lựa chọn. Điển hình như tour Hội An 1 ngày của DANAGO với giá chỉ 300.000đ/khách, đã bao gồm:

- Xe ô tô đưa đón tận khách sạn;

- Hướng dẫn viên;

- Vé tham quan Phố Cổ và Ngũ Hành Sơn;

- Nước uống, bảo hiểm du lịch;

- 01 bữa ăn tối tại nhà hàng đặc sản Hội An.

Với mức giá tour khá hợp lý, lại an toàn, vì vậy khách du lịch thường xuyên đặt tour của DANAGO thay vì những công ty khác hoặc tự do tham quan.

DANAGO thường xuyên tổ chức Tour Hội An 1 ngày.

Bên cạnh việc đi tour, một số du khách vẫn lựa chọn cách tự do tham quan. Có nhiều cách tham quan như thuê xe máy, thuê xe ô tô hoặc thậm chí thuê riêng một xe và một hướng dẫn viên riêng để tham quan và khám phá Hội An.

Với mỗi cách tham quan khách du lịch lại có một cách cảm nhận khác nhau về Hội An. Suy cho cùng, họ vẫn thích Hội An, và muốn khám phá Hội An một cách hoàn hảo nhất.

Nếu muốn đi tour tham quan Hội An thì công ty du lịch nào đáng lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lữ hành khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam chuyên tổ chức tour Hội An 1 ngày chuyên nghiệp và thường xuyên.

Nổi bật trong số này là Công Ty Cổ Phần Du Lịch DANAGO có trụ sở tại Đà Nẵng. Theo Chúng tôi tìm hiểu, DANAGO là một trong số các công ty lữ hành uy tín tại Đà Nẵng chuyên tổ chức tour Hội An 1 ngày rất chuyên nghiệp và chất lượng. Với vị thế thương hiệu hiện tại, được biết DANAGO đã và đang tổ chức tour Hội An khởi hành hàng ngày được nhiều khách du lịch và đối tác tin tưởng.

Lịch trình tour Sơn Trà - Hội An 1 ngày của DANAGO bắt đầu từ 14h30 chiều đến 20h00 tối. Lần lượt các điểm tham quan:

- Buổi chiều: Đà Nẵng - Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn – Làng đá

- Buổi tối: Phố cổ Hội An – Ăn tối – Tự do tham quan – Đà Nẵng

Không chỉ đoàn gia đình, DANAGO còn tổ chức tour cho các công ty lớn

Lịch trình tham quan từ Đà Nẵng vào Hội An được đánh giá khá hợp lý, các điểm tham quan hầu như nằm trên cung đường chung, khách du lịch không phải di chuyển lòng vòng qua từng địa điểm.

Đà Nẵng hiện tại có rất nhiều công ty tổ chức tour du lịch Hội An, khách du lịch có nhiều lựa chọn, DANAGO có thể cũng là lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Với giá rẻ thì tour Hội An 1 ngày của DANAGO có chất lượng không?

DANAGO là đơn vị tổ chức tour chuyên nghiệp tại miền Trung, đặc biệt là tuyến hành trình di sản Đà Nẵng - Huế - Hội An. CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO với số giấy phép hoạt động kinh doanh 0402118435, có trụ sở chính ngay tại Đà Nẵng; DANAGO có số đăng ký hoạt động lữ hành 48-N69/2022/SDL.GP LHND được cấp bởi Sở du lịch thành phố Đà Nẵng; Ngoài ra đơn vị này có đủ thời gian và kinh nghiệm để thấu hiểu thị trường, là cơ sở để tổ chức một chuyến du lịch hoàn hảo.

Giấy tờ pháp lý rất đầy đủ được công bố trên website của DANAGO.

Có nhiều tiêu chí để đánh giá một tour du lịch chất lượng: Về điểm đến, về phương tiện, về ẩm thực, về hướng dẫn viên… Đây cũng là một trong số tiêu chí mà khách du lịch dựa trên đó để lựa chọn dịch vụ của đơn vị lữ hành DANAGO.

- Về điểm đến: Lịch trình luôn đảm bảo điểm du lịch an toàn, sạch sẽ, thú vị và đặc biệt phù hợp với từng tệp khách hàng.

- Về phương tiện: Là đơn vị cung cấp xe du lịch toàn Đà Nẵng, DANAGO ưu tiên chọn phương tiện chất lượng, ghế ngồi thoải mái, điều hòa và đầy đủ các dụng cụ cần thiết trên xe.

- Về ẩm thực: Với mỗi điểm du lịch khác nhau, sẽ có đặc trưng về ẩm thực riêng. Đối với những tour 1 ngày như tour Huế 1 ngày,  tour Bà Nà Hill, Cù Lao Chàm… DANAGO chọn cách đưa khách du lịch đến những món ăn đặc sản và gần gủi nhất.

- Vế hướng dẫn viên: Đội ngũ HDV được đào tạo bài bản và thi theo từng cấp bật, đặc biệt luôn giữ được nét văn hóa riêng của công ty từ lúc chào đoàn đến khi kết thúc tour. Luôn biết cách lồng ghép kiến thức văn hóa vào những câu chuyện hài hước đời thường, là cách khôn khéo giúp khách du lịch quên đi chặn đường dài di chuyển.

DANAGO được đánh giá là một trong những đơn vị lữ hành uy tín và chuyên nghiệp tại Đà Nẵng. Đặc biệt thương hiệu DANAGO còn được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp giấy Đăng kí nhãn hiệu độc quyền số 425373. Với bước đi chắc chắn này, không có nhiều công ty du lịch Đà Nẵng có thể làm được, đây cũng là lợi thế nền tảng mà DANAGO hướng đến, sẽ tránh được trường hợp khách du lịch nhầm lẫn thương hiệu DANAGO và những đơn vị không rõ danh tính khác.

Hội An là điểm đến đầu tiên mà khách du lịch đến Việt Nam mong muốn được trải nghiệm, cũng như du khách nội địa khi đến Đà Nẵng yêu cầu có tour Hội An 1 ngày.

Bài báo này với nội dung quảng bá du lịch Việt Nam, vì vậy bạn đọc có dịp đến Đà Nẵng có thể tham khảo tour Hội An 1 ngày. Trường hợp đặt tour, có thể liên hệ trực tiếp đến đơn vị lữ hành DANAGO để được tư vấn, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay bên dưới bài viết.

TOP CÔNG TY DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẤT LƯỢNG 2023

- Tên đơn vị: CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH DANAGO

- Địa chỉ: 41 Phan Triêm, p. Hòa Xuân, q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

- Google Maps: https://goo.gl/maps/3JXhPAisVRXY5cpT6

- Giấy phép ĐKDN số: 0402118435

- Giấy phép lữ hành số: 48-N69/2022/SDL.GP LHND

- Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu: 425373

- Liên hệ hotline: 0833-888-404

- Facebook: https://www.facebook.com/danago.vn

- Website: https://dng.vn/tour-hoi-an-1-ngay

Tin cùng chuyên mục