Học viện golf IGA ra mắt khóa học golf trẻ em theo tiêu chuẩn quốc tế

Với mong muốn mang đến cho trẻ em Việt Nam môi trường tập luyện golf tốt nhất cũng như ươm mầm tài năng golf ngay từ nhỏ. Mới đây Học viện Đào tạo Golf Quốc tế (International Golf Academy - IGA) chính thức khai giảng khóa đào tạo golf dành riêng cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi theo tiêu chuẩn quốc tế.

IGA - Học viện đào tạo golf chất lượng, đa dạng

IGA tên đầy đủ là Học viện Golf Quốc tế - International Golf Academy, một trong những học viện chuyên đào tạo golf chuẩn chương trình quốc tế. Chính vì lý do này mà ngay từ khi ra mắt, học viện đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của nhiều golfer.

Nhằm đảm bảo 100% chất lượng đào tạo golf chuẩn quốc tế, học viện IGA đã liên kết đào tạo và trở thành đối tác chiến lược duy nhất với Học viện Golf GTS Hàn Quốc. Đây là một trong những học viện đào tạo golf công nghệ cao số 1 thị trường Hàn Quốc hiện nay. Thông qua chương trình hợp tác chiến lược này, học viện quốc tế IGA có thể kế thừa toàn bộ hệ thống bài giảng cũng như phương pháp đào tạo golf của học viện golf GTS Hàn Quốc. Từ đó, IGA đã nghiên cứu, tối ưu để xây dựng giáo trình đào tạo Golf chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

>> XEM THÊM: Các KHÓA HỌC GOLF chuẩn quốc tế tại Học viện IGA

Học viện IGA - đơn vị đào tạo golf đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Đội ngũ huấn luyện viên tại IGA 100% là người nước ngoài, có chứng chỉ quốc tế PGA. Các HLV đều là những người có trình độ chuyên môn cao và hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo golf. Bên cạnh đó, nhiều HLV còn có kinh nghiệm đào tạo golf cho trẻ em tại nhiều học viện lớn trên thế giới trước đây. Chính vì điều này đã giúp học viện IGA tự tin hơn thực hiện những khóa đào tạo golf chuyên biệt, dành riêng cho các lứa tuổi khác nhau.

Bên cạnh yếu tố chất lượng đào tạo và con người, IGA còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chuyên biệt chuyên đào tạo golf chất lượng cao. Với hệ thống phòng đào tạo golf 3D hiện đại kết hợp với những buổi tập luyện trực tiếp trên sân sẽ giúp học viên có những trải nghiệm vô cùng thú vị với các phương pháp tập luyện đa dạng.

Học viện Golf Quốc tế IGA là đối tác chiến lược duy nhất của Học viện Golf GTS Seoul tại Việt Nam

Học viện đầu tiên có khóa học golf trẻ em theo đúng tiêu chuẩn Quốc tế

Chương trình đào tạo golf dành cho trẻ em tại Học viện IGA được xây dựng nhằm giúp trẻ ươm mầm và phát triển tài năng golf ngay từ nhỏ. Chính vì vậy, khi đăng ký khóa học trẻ sẽ có định hướng và nuôi dưỡng niềm đam mê với golf tốt nhất thông qua chương trình đào tạo toàn diện mà IGA cung cấp.

Nội dung chương trình học cũng được IGA kết hợp linh hoạt giữa hoạt động “Học mà chơi” giúp trẻ có hứng thú hơn trong việc học. Các bài học lý thuyết và thực hành được thiết kế xen kẽ nhau giúp trẻ vừa học, vừa thực hành để đạt kết quả tốt nhất.

IGA - Học viện đầu tiên ra mắt khóa học golf trẻ em theo tiêu chuẩn Quốc tế

Bên cạnh đó nhằm tạo sự hứng thú cũng như phát triển tài năng golf toàn diện, IGA đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành xây dựng bộ giáo trình phù hợp với từng độ tuổi, trình độ khác nhau của các bé. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp trẻ có những buổi học thú vị và đạt chất lượng cao.

Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, nắm bắt được tâm lý trẻ em chắc chắn sẽ giúp trẻ có những buổi học tốt nhất. Đặc biệt, với tinh thần học mà chơi – chơi mà học, môi trường huấn luyện mà IGA mang tới cho trẻ có tính nuôi dưỡng cảm hứng cao. Nhờ vậy, trẻ có điều kiện để nâng cao năng lực ngay từ nhỏ, từng bước thành công trên con đường chinh phục các cột mốc của golf.

>> XEM THÊM: Chi tiết từ A-Z khóa học golf trẻ em đạt chuẩn quốc tế của IGA

IGA cung cấp đa dạng khóa học cho trẻ từ cơ bản đến nâng cao

Đại diện thương hiệu của Học viện IGA chia sẻ: “Thông qua chương trình học, các bé không chỉ được rèn luyện kỹ năng chơi golf mà bên cạnh đó các bé còn được rèn luyện tính kỷ luật thông qua tính chất của môn học này. Ngoài ra, với môi trường đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, các bé có cơ hội tiếp cận với xu hướng golf thế giới và có cái nhìn toàn diện hơn về bộ môn thể thao này để có định hướng phát triển trong tương lai”.

Các khóa học diễn ra linh hoạt từ 3 đến 12 tháng, tùy thuộc vào khóa học mà học viên lựa chọn. Trong quá trình học, học viên được cung cấp toàn bộ gậy golf cũng như được kiểm tra thể lực và tư vấn fitting gậy miễn phí từ HLV của mình. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên đạt kết quả đầu ra sẽ được IGA cấp chứng nhận hoàn thành khóa học và tham gia IGA League for Junior.

Có thể thấy, khóa học golf cho trẻ em không chỉ giúp các bé ươm mầm và phát triển tài năng golf ngay từ nhỏ. Bên cạnh đó, khóa học còn giúp các bé phát triển toàn diện bản thân thông qua hình thức đào tạo “Học mà chơi”. Điều này vừa giúp các bé phát triển bản thân tốt nhất vừa giúp các bé hình thành tính cách cũng như tự tin hơn.

Độc giả quan tâm đến khóa học dành riêng cho trẻ em tại Học viện IGA liên hệ:

HỌC VIÊN ĐÀO TẠO GOLF QUỐC TẾ IGA

  • Địa chỉ: 112 lô TT3, Đường Trần Văn Lai, Khu đô thị Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://hocviengolfiga.com/
  • Hotline: 0862.454.866

Tin cùng chuyên mục