Apple ''triệu hồi'' iPhone 12 và iPhone 12 Pro bị mất tiếng trong cuộc gọi

Hôm nay (28-8), Apple đã thông báo chương trình sửa chữa miễn phí với các máy iPhone 12 và iPhone 12 Pro gặp trục trặc khi nghe gọi điện thoại.

Theo mô tả của "Táo", chương trình trên áp dụng cho iPhone 12 và iPhone 12 Pro sản xuất từ tháng 10-2020 tới tháng 4-2021, vốn được xác định có thể mất tiếng khi thực hiện các cuộc gọi.

Nguyên nhân của hiện tượng này là bởi một linh kiện trong cụm thu phát bị hư hỏng bất thường, dẫn tới không thể tạo ra âm thanh. Apple cũng nêu rõ, iPhone Mini và iPhone 12 Pro Max không bị lỗi này.

Như vậy, trong vòng 2 năm kể từ thời điểm mua, những người dùng sở hữu iPhone 12 và iPhone 12 Pro có thể đem máy tới các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Apple (AASP) để được hỗ trợ.

Như thường lệ, máy bị lỗi sẽ được kiểm tra và khắc phục miễn phí. Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ phải chi trả một số khoản phí nếu máy vấp phải các lỗi khác mà Apple mô tả là “gây khó khăn cho việc sửa chữa”, ví dụ như màn hình bị vỡ.

Theo các thống kê, Apple tới nay đã bán được hơn 100 triệu iPhone 12 các loại, do đó số lượng máy gặp lỗi sẽ là khá lớn. 

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục