Cách tải video Tik Tok đơn giản với download Tik Tok mp3

Tik Tok là ứng dụng mạng xã hội hot nhất được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc tải và lưu trữ video không phải là điều dễ dàng đối với tất cả mọi người. Vậy làm thế nào để tải video trên Tik Tok đơn giản mà không giảm chất lượng? Hãy cùng tham khảo cách tải video Tik Tok bằng ứng dụng download DownTik.com qua bài viết dưới đây. 

Cách tải video Tik Tok bằng điện thoại

Downtik.com là ứng dụng dùng để hỗ trợ tải video Tik Tok miễn phí đơn giản và dễ dàng. Với Down Tik, bạn sẽ không cần phải tải thêm ứng dụng nào khác mà vẫn có thể lưu ngay video mình yêu thích về máy. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng xem lại các video được lưu trữ bằng Down Tik mà không cần kết nối internet.

Sử dụng Tik Tok Downloader Mp3 để tải hiệu ứng âm thanh chất lượng

Cách tải video Tik Tok được thực hiện theo các bước như sau:  

Bước 1: Tải ứng dụng DowTik.com về điện thoại. Đối với hệ điều hành Android, bạn sẽ vào CH play để tải. Mặc khác, bạn vào AppStore để tải ứng dụng đối với hệ điều hành IOS. 

Bước 2: Khi đã cài đặt xong, bạn truy cập vào Tik Tok và tìm kiếm video muốn tải xuống.

Bước 3: Bạn nhấn vào nút chia sẻ ngay bên phải màn hình và chọn mục sao chép liên kết.

Bước 4: Bạn mở ứng dụng Down Tik trên điện thoại và dán link sao chép vào khung tải.

Bước 5: Tiếp theo, bạn bấm nút “Download” để tải về.

Bước 6: Trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều lựa chọn, bạn chỉ cần lựa chọn Server tải phù hợp với yêu cầu của bản thân là hoàn thành. Những video đó sẽ được lưu trữ vào điện thoại và bạn có thể dễ dàng bấm xem lại tùy thích.

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng phần mềm ngay trên trình duyệt mà không cần tải ứng dụng tại DownTik.com. Bạn chỉ cần truy cập vào bất cứ trình duyệt nào trên điện thoại hoặc sử dụng Safari đối với Iphone và thực hiện tương tự các bước đã hướng dẫn.

Cách tải ứng dụng Tik Tok cho máy tính

Ngoài điện thoại, Down Tik còn hỗ trợ tải video ngay trên máy tính. Đối với máy tính, các bạn không cần tải ứng dụng mà có thể sử dụng ngay trên trình duyệt tại DowTik.com. Để tải được video, các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Bạn mở trình duyệt trên máy tính và truy cập vào trang chủ của Tik Tok.

Bước 2: Bạn tìm kiếm và lựa chọn video yêu thích muốn tải về máy.

Bước 3: Bạn tạo giao diện cho video muốn tải về và chọn vào mũi tên bên phải màn hình để chia sẻ video.

Bước 4: Màn hình sẽ xuất hiện biểu tượng sao chép liên kết và nhấp vào để copy link.

Bước 5: Bạn mở tab khác ngay trên trình duyệt và nhập DownTik.com để hỗ trợ tải video. 

Bước 6: Bạn dán liên kết đã sao chép ở trên vào khung “Dán liên kết Tik Tok” và nhấp vào nút Download màu cam. Bạn có thể chọn lựa server cho video tùy theo sở thích.  

Ứng dụng Tik Tok phiên bản dành cho PC tiện lợi và hữu ích.

Ứng dụng download tik tok mp3 tải hoặc lưu âm thanh khi tải video tik tok

Download Tik Tok Mp3 là ứng dụng dùng để hỗ trợ tải video mp3 gốc đơn giản và dễ dàng. Đây là ứng dụng được sử dụng với mục đích tải các video tiktok chỉ có âm thanh mà không có hình ảnh. Do được chuyển đổi trực tiếp từ video gốc nên âm thanh video rất rõ ràng và chất lượng, khác xa so với cách chuyển đổi video từ mp4 sang mp3 khiến âm thanh giảm chất lượng và không nghe rõ.

Sử dụng download Tik Tok Mp3 để tải hiệu ứng âm thanh chất lượng

Để tải hoặc lưu những âm thanh trên tiktok, các bạn cần thực hiện theo các bước bên dưới:

Bước 1: Mở ứng dụng Tik Tok hoặc Tik Tok Lite trên điện thoại.

Bước 2: Tìm kiếm và mở video mà bạn muốn lưu trữ.

Bước 3: Bạn nhấn vào nút chia sẻ ngay bên phải màn hình.

Bước 4: Bạn nhấn vào biểu tượng sao chép liên kết ngay bên dưới video.

Bước 5: Tiếp theo, bạn mở trình duyệt khác trong điện thoại. Bạn sẽ có hai cách dành cho hai hệ điều hành khác nhau. Đối với hệ điều hành IOS, bạn cần mở trình duyệt mặc định của Iphone là Safari để tải và lưu video sang dạng mp3. Mặc khác, bạn có thể sử dụng bất cứ trình duyệt nào để lưu video đối với hệ điều hành Android.

Bước 6: Bạn mở phần mềm TTSave. App và dán liên kết đã sao chép video muốn tải vào URL.

Bước 7: Nhấp vào nút tải xuống và chờ khoảng 5 phút để xuất hiện nút tải xuống trên màn hình.

Bước 8: Trên màn hình sẽ xuất hiện rất nhiều lựa chọn, bạn chỉ cần bấm vào nút Download mp3 (audio) là hoàn thành. Như vậy, bạn đã tải xong video mong muốn với Tik Tok Download Mp3 vừa đơn giản vừa tiện lợi.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn về cách tải video Tik Tok bằng download DowTik.com .Tik tok là ứng dụng tuyệt vời và công cụ mạng xã hội thích hợp cho giới trẻ. Không chỉ có những video thú vị, các bạn có thể dễ dàng chia sẻ và giao lưu với tất cả mọi người trên thế giới. Hy vọng qua đó, các bạn sẽ biết được nhiều lợi ích và hiểu rõ hơn về Tik Tok.

Tin cùng chuyên mục